ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคมีไม่ตรงกัน!ก็องโต้ชี้มูรินโญ่ไม่ใช่คำตอบของแมนยู

เคมีไม่ตรงกัน!ก็องโต้ชี้มูรินโญ่ไม่ใช่คำตอบของแมนยู

Posted 27/10/2018 by siamsport

เอริก คันโตน่า อดีตยอดแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เหมาะกับการเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมชี้ "ปีศาจแดง" ควรให้อดีตนักเตะของพวกเขาได้เป็นนายใหญ่ของทีมบ้าง

เอริก คันโตน่า ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ไม่ใช่คนที่เหมาะสมกับทีมแม้แต่นิดเดียว

นับตั้งแต่ที่ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็มักจะให้ทีมเน้นเล่นเกมรับเป็นหลัก จนทำให้แฟนบอลบางส่วนไม่พอใจมากๆ เพราะมันขัดกับสมัยก่อนที่ทีมเล่นเกมรุกแบบเต็มที่ และช่วงนี้ "ปีศาจแดง" ก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ ด้วย

อดีตดาวเตะชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับ เดอะ รีพับลิก ออฟ แมนคูเนีย เว็บไซต์ข่าวสารเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "มันเหมือนผู้ชายที่ไม่เหมาะสมมาคบกับผู้หญิงสักคน ประเด็นที่สำคัญคือเรื่องแนวทางการเล่น มันไม่เป็นไรหรอกถ้าคุณจะแพ้โดยที่ลองเสี่ยงเปิดเกมบุกบ้าง แต่นี่พวกเขาแพ้ ยูเวนตุส โดยที่อีกฝ่ายได้ครองบอลถึง 70 เปอร์เซ็นต์กับเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

"คุณคิดว่าถ้า (เซอร์ อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน เป็นคนคุมทีมที่ข้างสนามเนี่ย มันจะเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นรึเปล่า ? สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้ผมเจ็บปวดมากๆ และผมก็ยิ่งเจ็บปวดมากกว่าเดิมอีกเมื่อได้เห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นได้ดีสุดๆ"

"ผมคิดว่าเด็กๆ ต้องมีแบบอย่างที่ดี พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ต้องมีนักเตะชั้นยอด, มีการเคลื่อนที่ที่ดี, มีการเล่นแบบสร้างสรรค์เพื่อที่จะให้เด็กๆ ได้ยึดถือเป็นแบบอย่าง  ซึ่งผมคิดว่าพวกเขากำลังเสียนักเตะดาวรุ่งแบบนั้นไป นักเตะดาวรุ่งสมัยนี้ยึดถือวิธีการเล่นของ ซิตี้ เป็นแบบอย่าง เรายอมรับเรื่องนั้น (ในฐานะคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด) ได้รึเปล่าน่ะเหรอ ? คำตอบคือไม่ได้"

คันโตน่า เสริมว่าที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะให้อดีตนักเตะของทีมได้เป็นคนคุมทีมดูบ้าง "ยูไนเต็ด ไม่เคยให้โอกาสนักเตะที่รู้เรื่องภายในของสโมสร, รู้เอกลักษณ์ของสโมสร และรู้หลักปรัชญาของสโมสรมาเป็นคนทำทีมเลย ผมไม่อยากให้คนคิดว่าที่ผมออกมาพูดแบบนี้เป็นเพราะว่าผมอยากเป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรอกนะ มันก็แค่เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงก็เท่านั้น กรณีของ (ไรอัน) กิ๊กส์ น่ะเหรอ ? คือที่จริงแล้วเนี่ย พวกเขาควรจะให้โอกาสนักเตะทุกคนที่อยากเป็นผู้จัดการทีมได้ลองคุมทีมดูนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มองขาด !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้จุดเปลี่ยนที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เหนือกว่า แมนยู
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนยู ออกมาชี้ว่า ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ฟอร์มดีมาก ๆ ในขณะที่ แมนยู ฟอร์มถดถอยลงไปเรื่อย ๆ นั่นเป็นเพราะว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นำความมั่นใจมาสู่นักเตะของเขา ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับทำตรงข้าม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 26 ตุลาคม 2561
  • หมดเวลา!5แข้งที่แมนยูควรดึงมาแทนลูกากู
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดยเขากำลังอยู่ในช่วงสถานการณ์สุดย่ำแย่เมื่อยิงประตูไม่ได้เลย 8 เกมติดต่อกับให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งสวนทางกับผลงานกับทีมชาติที่สร้างความประทับใจอย่างมาก
  • มูรินโญ่แจงเหตุผลอเล็กซิสฟอร์มดับกับแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ เผยเหตุผลที่ อเล็กซิส ซานเชซ ฟอร์มไม่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโทษโปรแกรมทีมชาติที่ทำให้นักเตะ "ปีศาจแดง" เดี้ยงกลับมาหลายราย
  • ดึงอิบราคืนทัพแมนยู?มูรินโญ่มีคำตอบให้
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฟังกัน โชเซ่ มูรินโญ่ ให้คำตอบจะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาช่วยล่าตาข่ายหรือไม่ พร้อมอัดเดตความพร้อมของทีมก่อนเจอ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »