ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 3 นักเตะกู้วิกฤติ เรอัล มาดริด เท้าบอด

3 นักเตะกู้วิกฤติ เรอัล มาดริด เท้าบอด

Posted 01/11/2018 by siamsport

ฤดูกาลนี้ เรอัล มาดริด มีปัญหารุมเร้าเป็นอย่างมาก 10 นัดหลังสุด พวกเขาชนะแค่ 3 นัดและแพ้ไปถึง 5 นัด เสมออีก 2 นัด ที่สำคัญคือพวกเขาเสียประตูไปมากถึง 14 ประตูแต่ยิงได้แค่ 10 ประตูเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นนัดล่าสุดพวกเขาโดนบาร์เซโลน่าถล่มเละเทะจนต้องประกาศแยกทางกับ จูเลน โลเปเตกี เป็นที่เรียบร้อย ปัญหาที่สำคัญของมาดริดคือพวกเขาขาดคนทำประตูแบบ โรนัลโด้ ดังนั้นเรามาดูนักเตะที่มาดริดสามารถนำมาแก้ปัญหาการผลิตสกอร์กัน

1.เมาโร อิการ์ดี้

กองหน้าอินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมายของราชันชุดขาวมาสักพักใหญ่แล้ว เขามักจะมีข่าวกับมาดริดเมื่อตลาดนักเปิด แต่จนบัดนี้มาดริดก็ยังคว้าตัว อิการ์ดี้ ไม่ได้สักที เขาลงเล่นให้กับงูใหญ่ 167 แมตช์ใน 5 ซีซั่น โดยถล่มประตูไปทั้งหมด 106 ประตู ใน 4 ฤดูกาลหลังสุด มีถึง 3 ฤดูกาลที่เขาถล่มตาข่ายไปเกิน 25 ประตู สำหรับฤดูกาลนี้เขายิงไปแล้ว 8 ประตูจาก 11 นัดที่ลงเล่น

ความสามารถในการถล่มสกอร์ระดับ 20 ประตูขึ้นต่อฤดูกาลแบบนี้ มาดริด ต้องทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัวกัปตันทีมของงูใหญ่มาให้ได้ เพราะนอกจากจะผลิตสกอร์เป็นกอบเป้นกำแล้ว มันยังจะช่วยแบ่งเบาภาระของ คาริม เบนเซม่า ได้อีกต่างหาก

2.แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน มีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แยกทางออกจากทีมไป นั่นทำให้ ราชันชุดขาว ต้องการผู้เล่นอย่าง แฮร์รี่ เคน ที่สามารถทำประตูเป็นกอบเป็นกำในแต่ละฤดูกาลเข้ามายังถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

กองหน้าสเปอร์ส สอยตาข่ายไปมากถึง 147 ประตู จากการลงเล่น 225 แมตช์ และ 3 ใน 4 ฤดูกาลหลังสุดเขายิงประตูไปมากกว่า 30 ประตูต่อหนึ่งฤดูกาล ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขายังทำประตูได้มากถึง 41 ประตูเลยทีเดียว แม้ตอนนี้เขายังมีแรงจุงใจที่ยังเล่นให้กับ สเปอร์ส อยู่ แต่ถ้าไก่เดือยทองยังพลาดคว้าถ้วยแชมป์ต่อไปเรื่อยๆ ไม่แน่ว่าเขาอาจตัดสินใจลาทีม และมาดริด พร้อมที่จะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทัพ

3.เอแด็น อาซาร์

ไม่ต้องบอกว่าคนนี้มีแรงปราถนาที่จะมา เรอัล มาดริด มากแค่ไหน เขาเคยสัมภาษณ์ว่าความฝันสุงสุดของเขาคือการเล่นให้กับราชันชุดขาว ดังนั้นนี่คือข้อได้เปรียบได้การเจรจาเพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทัพ ตัวรุกชาวเบลเยี่ยม ถล่มสกอร์ไปถึง 97 ประตูใน 311 แมตช์กับเชลซี พร้อมทำอีก 70 แอสซิสต์ ฤดูกาลที่แล้วเขาทำ 13 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ และเขาก็โชว์ฟอร์มโดดเด่นขึ้นไปอีกในซีซั่นนี้ โดยตอนนี้เขาทำไปแล้ว 7 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ในการลงเล่น 9 แมตช์ หามาดริดต้องการคว้าตัวคงอาจจะต้องใช้เงินมหาศาลอย่างแน่นอน แต่รับรองว่าความสามารถของเขามันคุ้มเงินที่เสียไปแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »