ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทุกสกอร์มีผล!เปิดเงื่อนไขกลุ่มอังกฤษ,สเปน,โครเอเชีย

ทุกสกอร์มีผล!เปิดเงื่อนไขกลุ่มอังกฤษ,สเปน,โครเอเชีย

Posted 18/11/2018 by siamsport

การที่ โครเอเชีย เปิดบ้านชนะ สเปน 3-2 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มันทำให้ "ตาหมากรุก" ต่อลมหายใจของพวกเขาออกไปได้ หลังจากที่ โครเอเชีย เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน จากการลงเล่น 3 นัด ในขณะที่ สเปน ยังมี 6 แต้มเท่าเดิม

นอกจากมันจะทำให้ทีมรองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ยังมีลุ้นเข้าสู่รอบน็อกเอาต์แล้วนั้น มันยังส่งผลให้ อังกฤษ ยิ้่มออกด้วย เพราะกลายเป็นว่าทัพ "สิงโตคำราม" ก็มีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปได้เช่นกัน หลังจากพวกเขามีอยู่ 4 แต้มเหมือน โครเอเชีย

สำหรับเกมสุดท้ายของกลุ่มนี้นั้น อังกฤษ จะได้เปิดรัง เวมบลีย์ เจอกับ โครเอเชีย วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ขณะที่ สเปน ทำได้เพียงนั่งลุ้นอยู่หน้าจอเพราะเล่นครบ 4 เกมไปแล้ว โดยนอกจากจะเป็นเกมที่ตัดสินว่าใครจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปแล้วนั้น มันยังมีผลต่อการตกชั้นด้วย ซึ่งเงื่อนไขต่างๆ มีดังต่อไปนี้

- สเปน จะเข้ารอบทันทีถ้าหาก โครเอเชีย เสมอกับ อังกฤษ
- โครเอเชีย หรือ อังกฤษ จะเป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบหากเก็บชัยชนะในนัดสุดท้ายได้  ขณะที่ทีมที่แพ้ต้องตกชั้น
- หากเสมอกันแบบมีสกอร์ อังกฤษ จะตกชั้นด้วยกฎเฮดทูเฮด หลังจากในนัดแรก อังกฤษ บุกไปเสมอกับ โครเอเชีย 0-0
- หากเสมอกันด้วยสกอร์ 0-0 โครเอเชีย จะตกชั้นด้วยกฎผลต่างประตูได้-เสีย

*หมายเหตุ : ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นับกฎเฮดทูเฮดก่อนผลต่างประตูได้-เสีย

อันดับตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลีก เอ กลุ่ม 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยดวายเบิ้ล!โครเอเชียเฮทดเจ็บเชือดสเปนมีลุ้นลิ่วเนชั่นส์ลีก
    ทิม เยดวาย สวมบทฮีโร่ กระหน่ำสองลูก พา "ตาหมากรุก" โครเอเชีย เปิดบ้านเฉือน "กระทิงดุ" สเปน สุดเร้าใจ ทำสถานการณ์รองแชมป์โลกล่าสุด มีลุ้นเข้ารอบรองต่อไป แม้ยังเหลือเกมกับ อังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • สั่งลารูนีย์! เทรนท์,วิลสันเปิดซิงซัดพาอังกฤษอุ่นเครื่องถล่มสหรัฐฯ
    อังกฤษ โชว์ฟอร์มนัดอุ่นเครื่องแจ่มแมว หลังเปิดรัง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ถล่ม สหรัฐอเมริกา 3-0 โดย เจสซี่ ลินการ์ด ซัดประตูสุดสวยเบิกร่อง ก่อนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และคัลลั่ม วิลสัน จะมาบวกสกอร์เพิ่ม กลายเป็นประตูแรกในนามทีมชาติของทั้งสอง ในเกมกระชับมิตร เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • รูนสั่งลาสิงโต!อังกฤษเฝ้าถิ่นขย้ำสหรัฐมีพูลิซิชบู๊
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ มีคิวลับแข้งนัดสำคัญของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ถูกเรียกกลับมาเพื่ออำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการ นัดนี้จัดผู้เล่นนำโดย "สเตอร์ลิง - เคน" รอรับ "พญาอินทรี" สหรัฐ ที่จำเป็นต้องเร่งผลงานให้ดียิ่งกว่านี้ ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561
  • โครเอเชียขอดับแค้น "โมดริช" นำทัพรับสเปนใช้"อีสโก้" ลั่นสกอร์
    แข้งโครเอเชียหวังทวงแค้นให้ได้หลังเกมที่แล้วบุกไปพ่าย "กระทิงดุ" ถึง 0-6 เกมนี้ขอลุ้นคว้าชัยเป็นเกมแรก แนวรุกพร้อมส่งทั้ง อันเดรย์ ครามาริช, ลูก้า โมดริช และอิวาน เปริซิช ลงดวลกับจ่าฝูงของกลุ่ม 4 ที่ขอกู้ศรัทธาหลังพ่ายคาบ้านให้อังกฤษจากเกมที่แล้วพร้อมจัดแนวรุกอย่าง มาร์โก อาเซนซิโอ, อัลบาโร่ โมราต้า และอีสโก้ ลงดวล ในยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ย. นี้ เวลา 02.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »