ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กระทิงกู้หน้า!สเปนฟัดบอสเนียจัดโมราต้าวัดคมเชโก้ลับแข้งทีมชาติ

กระทิงกู้หน้า!สเปนฟัดบอสเนียจัดโมราต้าวัดคมเชโก้ลับแข้งทีมชาติ

Posted 18/11/2018 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ ''ทัพกระทิงดุ'' ทีมชาติสเปน ฟอร์มการเล่นน่าเป็นห่วงหลังปราชัยสองนัดติดเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2016 การจัดทัพวาง อัลบาโร่ โมราต้า เป็นทีเด็ดล่าตาข่าย ส่วนทาง โรเบิร์ต โปรซิเน็คกี้ นายใหญ่ทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ขาดตัวหลักหลายราย ความหวังฝากไว้ที่ เอดิน เชโก้ เช่นเคย ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย. นี้

ปรีวิวฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561
สเปน - บอสเนียฯ
เวลา : 02.45 น.

สนาม: เอสตาดีโอ เด กราน กานาเรีย

''ทัพกระทิงดุ'' ทีมชาติสเปน ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพิ่งบุกไปพ่ายให้กับ ''ตาหมากรุก'' โครเอเชีย มาอย่างหวุดหวิด 2-3 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่สนาม สตาดิโอน มัคซิเมียร์ ในกรุงซาเกร็บ ทำให้มีอยู่ 6 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 4 นัด

ความพร้อมของทีมชาติสเปน ในเกมที่จะลงอุ่นเครื่องกับ บอสเนียฯ ในวันที่ 18 พ.ย. นี้ จะไม่มี เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ มาจากเกมพ่ายให้กับ โครเอเชีย ขอถอนตัวออกไปแล้ว

ส่วนรายของ ดีเอโก้ คอสต้า, ปาโก้ อัลกาเซร์ และ โกเก้ ไม่ได้ถูกเรียกตัวมาติดทีมชุดนี้

สำหรับทีมชุดนี้มีการเรียกผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่เคยติดธงเข้ามาสามรายด้วยกัน ไล่ตั้งแต่ เปา โลเปซ ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี จากสโมสรเรอัล เบติส, มารีโอ เอร์โมโซ่ กองหลังวัย 23 ปี จากสโมสรเอสปันญ่อล และ บราอิส เมนเดซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปี จากสโมสรเซลต้า

รูปแบบการเล่นใช้สูตร 4-3-3 วาง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารวัย 24 ปี จากสโมสรเชลซี ลงมาเฝ้าเสา พร้อมได้ความช่วยเหลือจาก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ และ จอนนี่ กาสโตร

ขุมกำลังในแดนกลางวาง ซาอูล ญีเกซ, โรดรี้ เอร์นานเดซ และ ดานี่ เซบาโยส ลงมาทำเกม

สามประสานแดนหน้าส่ง ซูโซ่, อัลบาโร่ โมราต้า และ มาร์โก อาเซนซิโอ ผนึกกำลังกันล่าตาข่าย

โรเบิร์ต โปรซิเน็คกี้ เทรนเนอร์คนดังของทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา ต้องขาด อัสมีร์ เบโกวิช, โกรัน ซาคาริช และ มิราเล็ม ปานิช ที่บาดเจ็บทั้งหมด โดยสองรายแรกถอนตัวไปตั้งแต่ก่อนหน้าเกมบุกเสมอ ออสเตรีย 0-0 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก บี กลุ่ม 3 เมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แล้ว โดยในรายการนี้ บอสเนียฯ มีอยู่ 10 แต้ม จาก 4 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

ส่วนรายของ ปานิช กองกลางจากสโมสรยูเวนตุส ถอนตัวไป เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งคาดกันว่า กอยโค่ ซิมิร็อต จะได้โอกาสลงสนามแทนในเกมนี้

ระบบการเล่นใช้สูตร 4-3-3 เช่นกัน โดยตำแหน่งผู้รักษาประตูใช้งาน อิบราฮิม เซอิช นายทวารวัย 30 ปี จากสโมสรเอร์ซูรุมสปอร์ ลงเฝ้าเสา

แผงหลังวาง อ็อกน์เยน วรานเยส, โทนี่ ซุนยิช, เออร์วิน ซูคาโนวิช และ เอลดาร์ ซิวิช ลงประจำการเกมรับ

ขยับมาดูแดนกลางวาง เอลวิส ซาริช, กอยโค่ ซิมิร็อต และ มูฮาเหม็ด เบซิซ ลงปั้นเกม

แดนหน้าให้ เอดิน วิสก้า, เอดิน เชโก้ และ ฮาริส ดูลเยวิช ลงทะลวงตาข่าย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

สเปน : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, จอนนี่ กาสโตร - ซาอูล ญีเกซ, โรดรี้ เอร์นานเดซ, ดานี่ เซบาโยส - ซูโซ่, อัลบาโร่ โมราต้า, มาร์โก อาเซนซีโอ

บอสเนียฯ : อิบราฮิม เซฮิช - อ็อกน์เยน วรานเยส, โทนี่ ซุนยิช, เออร์วิน ซูคาโนวิช, เอลดาร์ ซิวิช - เอลวิส ซาริช, กอยโค่ ซิมิร็อต, มูฮาเหม็ด เบซิซ - เอดิน วิสก้า, เอดิน เชโก้, ฮาริส ดูลเยวิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุกสกอร์มีผล!เปิดเงื่อนไขกลุ่มอังกฤษ,สเปน,โครเอเชีย
    การที่ โครเอเชีย เปิดบ้านชนะ สเปน 3-2 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มันทำให้ "ตาหมากรุก" ต่อลมหายใจของพวกเขาออกไปได้ หลังจากที่ โครเอเชีย เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน จากการลงเล่น 3 นัด ในขณะที่ สเปน ยังมี 6 แต้มเท่าเดิม
  • เยดวายเบิ้ล!โครเอเชียเฮทดเจ็บเชือดสเปนมีลุ้นลิ่วเนชั่นส์ลีก
    ทิม เยดวาย สวมบทฮีโร่ กระหน่ำสองลูก พา "ตาหมากรุก" โครเอเชีย เปิดบ้านเฉือน "กระทิงดุ" สเปน สุดเร้าใจ ทำสถานการณ์รองแชมป์โลกล่าสุด มีลุ้นเข้ารอบรองต่อไป แม้ยังเหลือเกมกับ อังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • โครเอเชียขอดับแค้น "โมดริช" นำทัพรับสเปนใช้"อีสโก้" ลั่นสกอร์
    แข้งโครเอเชียหวังทวงแค้นให้ได้หลังเกมที่แล้วบุกไปพ่าย "กระทิงดุ" ถึง 0-6 เกมนี้ขอลุ้นคว้าชัยเป็นเกมแรก แนวรุกพร้อมส่งทั้ง อันเดรย์ ครามาริช, ลูก้า โมดริช และอิวาน เปริซิช ลงดวลกับจ่าฝูงของกลุ่ม 4 ที่ขอกู้ศรัทธาหลังพ่ายคาบ้านให้อังกฤษจากเกมที่แล้วพร้อมจัดแนวรุกอย่าง มาร์โก อาเซนซิโอ, อัลบาโร่ โมราต้า และอีสโก้ ลงดวล ในยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ย. นี้ เวลา 02.45 น.
  • ร้าวลึก!! แฉเนย์มาร์ ไม่ปลื้มเอ็มบัปเป คิดถึงบาร์เซโลนาจับใจ
    มีรายงานจากสื่อดังกระทิงเผยว่า เนย์มาร์ สตาร์จากเปแอสเช ยังคิดถึงบาร์เซโลนา และอยากต้องการย้ายกลับมาเล่นในถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »