ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คิดถูกแล้ว! โรเบิร์ตสัน เผยหวิดซบ ‘ช่างปั้นหม้อ’ ก่อนลงเอยกับ ‘หงส์แดง’

คิดถูกแล้ว! โรเบิร์ตสัน เผยหวิดซบ ‘ช่างปั้นหม้อ’ ก่อนลงเอยกับ ‘หงส์แดง’

Posted 20/11/2018 by mthai

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายชาวสก็อตติชขอ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขาเกือบย้ายไปเล่นให้ สโต๊ก ซิตี้ เมื่อปี 2017 ก่อนที่จะลงเอยกับทีมหงส์แดงในท้ายที่สุด

โรเบิร์ตสัน เกือบได้ย้ายไปเล่นให้กับ สโต๊ก ซิตี้ ตอนที่ต้นสังกัดเก่าอย่าง ฮัลล์ ซิตี้ ร่วงตกชั้น ก่อนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะจ่ายเงิน 8 ล้านปอนด์ ปาดหน้า มาร์ค ฮิวจ์ส คว้าตัวแบ็กซ้ายรายนี้ไปครอง

“สโต๊ก ค่อนข้างสนใจในตัวผม ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาคือทางเลือกที่ดี พวกเขาจบอันดับ 10 ในฤดูกาลนั้น และผมก็เริ่มคิดถึงการย้ายไปเล่นที่ สโต๊ก แล้วเช่นกัน” โรเบิร์ตสันกล่าว

แต่สุดท้ายเป็น ลิเวอร์พูล ที่ได้ตัวของแข้งแดนวิสกี้รายนี้ไปครอง และสามารถเบียด อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ยึดตำแหน่งตัวจริงของทีม จนสามารถพาทีมหงส์แดงทะลุรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนได้ ขณะที่ สโต๊ก ซิตี้ ต้องตกชั้นไปเล่น แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมราคากองหลังแพงสุดในโลก! รวมความยอดเยี่ยมของ "ฟาน ไดค์" กับลิเวอร์พูล
    เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาหลายคนแสดงความกังขาว่ามันจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือไม่ กับการที่พวกเขายอมควักกระเป๋าเป็นเงินสูงถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน จนทำให้ ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังค่าตัวแพงที่สุดของโลก
  • เผยว่าที่ขุมกำลัง 11 ตัวจริง หงส์แดง หลังเสริมทัพในเดือน มกราคม
    The Express สื่อดังเมือง ผู้ดี วิเคราะห์คาดการณ์ขุมกำลังชุดใหญ่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังทำการเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือน มกราคม นี้ ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าเป็นชุดที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ปัจจุบัน เจอร์เกน คล็อปป์ ตกเป็นข่าวต้องการตัว อุสมาน เดมเบเล่ (บาร์เซโลน่า) รวมไปถึง ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ (นาโปลี) เข้ามาเสริมความแกร่งเพื่อลุยศึกหนักในครึ่งฤดูกาลหลังต่อไป
  • เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร ท็อป5 พรีเมียร์ลีก ที่อาจมีการขยับเปลี่ยนเจ้าของ
    บรรดาทีมท็อปซิกส์ใน พรีเมียร์ลีก มีข่าวการเปลี่ยนมือเจ้าของออกมาเป็นระยะๆ คงจะยกเว้นก็แค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีกลุ่มทุนจากอาบู ดาบีหนุนหลัง แต่อีกห้าทีมที่เหลือล้วนตกเป็นข่าวทั้งสิ้น เมื่อเจ้าของทีมหน้าใหม่เดินเข้ามาในทีมก็อาจส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของสโมสรในหลายด้าน เรื่องนี้จึงน่าจับตามองอย่างยิ่ง
  • พลาดไม่ได้! จุดสำคัญของ ลิเวอร์พูล เพื่อการลุ้นแชมป์ลีก
    ฤดูกาล 2018-19 นับเป็นฤดูกาลที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสุขกันมากๆ ในช่วงต้นฤดูกาล หลังจากที่ทีมรักของพวกเขาเปิดตัวได้สวยหรู จนตอนนี้เป็นอันดับสองของลีก ด้วยผลงาน 30 แต้ม จากการลงเล่น 12 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »