ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อะไรใครย้าย ?! เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงกับงงข่าวลือ ฟาบินโญ่ จ่อย้ายทีม

อะไรใครย้าย ?! เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงกับงงข่าวลือ ฟาบินโญ่ จ่อย้ายทีม

Posted 21/11/2018 by kapook

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อถูกทางด้าน เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวสายลิเวอร์พูล ถามถึงเรื่องข่าวคราวการย้ายทีมของ ฟาบินโญ่ กองกลางบราซิเลียน โดยทาง เจเค บอกแค่ว่ามันจะไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นแน่นอน เพราะว่านักเตะกำลังอยู่ในช่วงการปรับสภาพให้เข้ากับการเล่นพรีเมียร์ลีก จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2561

ฟาบินโญ่ ตกเป็นข่าวแบบหนักมากว่าเขากำลังที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เสียแล้ว ภายหลังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะทุ่มเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ดึงเขามาจากโมนาโกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าเรื่องนี้เมื่อทาง เจเค ได้ทราบจริง ๆ กลับมองว่าไร้สาระสิ้นดี เพราะว่านี่คือนักเตะที่เขากำลังพยายามให้ปรับสภาพอยู่เพื่อการเล่นที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น

โดยทาง เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวของลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ที่ไปสอบถามข่าวนี้กับทาง เจเค ได้ออกมาเผยว่า ทางด้าน คล็อปป์ นั้นงุนงงกับข่าวที่เกิดขึ้นมาก ๆ พร้อมกับบอกผู้เล่นของเขาคนนี้ไม่มีทางย้ายทีมออกไปอย่างแน่นอน เพราะว่าเพิ่งซื้อมา และตอนนี้กำลังให้นักเตะปรับสภาพอยู่เพื่อให้การลงเล่นในพรีเมียร์ลีกลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ ในระยะหลังมานี้ ฟาบินโญ่ เองก็ได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงบ่อยมากขึ้นเรื่อย ๆ เพียงแต่ว่าจังหวะในการเล่นอาจจะยังไม่สมูทสักเท่าไรนัก จึงยังต้องพยายามปรับรูปแบบการเล่นให้นักเตะอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่าทำข้อตกลงไม่ซื้อแข้งลิเวอร์พูลถึง2021
    กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ทำข้อตกลงกันว่า "อาซูลกราน่า" จะไม่พยายามดึงแข้งคนไหนของ "หงส์แดง" ไปร่วมทีมจนถึงปี 2021 ภายหลังพวกเขาเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา นอกจากว่า "หงส์แดง" จะอยากขายแข้งคนนั้นๆ เอง
  • คิดถูกแล้ว! โรเบิร์ตสัน เผยหวิดซบ ‘ช่างปั้นหม้อ’ ก่อนลงเอยกับ ‘หงส์แดง’
    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายชาวสก็อตติชขอ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขาเกือบย้ายไปเล่นให้ สโต๊ก ซิตี้ เมื่อปี 2017 ก่อนที่จะลงเอยกับทีมหงส์แดงในท้ายที่สุด
  • สมราคากองหลังแพงสุดในโลก! รวมความยอดเยี่ยมของ "ฟาน ไดค์" กับลิเวอร์พูล
    เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาหลายคนแสดงความกังขาว่ามันจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือไม่ กับการที่พวกเขายอมควักกระเป๋าเป็นเงินสูงถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์มาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน จนทำให้ ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังค่าตัวแพงที่สุดของโลก
  • เผยว่าที่ขุมกำลัง 11 ตัวจริง หงส์แดง หลังเสริมทัพในเดือน มกราคม
    The Express สื่อดังเมือง ผู้ดี วิเคราะห์คาดการณ์ขุมกำลังชุดใหญ่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังทำการเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือน มกราคม นี้ ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าเป็นชุดที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ปัจจุบัน เจอร์เกน คล็อปป์ ตกเป็นข่าวต้องการตัว อุสมาน เดมเบเล่ (บาร์เซโลน่า) รวมไปถึง ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ (นาโปลี) เข้ามาเสริมความแกร่งเพื่อลุยศึกหนักในครึ่งฤดูกาลหลังต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »