ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดิมพันจ่าฝูง! "กรีซมันน์" วัดคม "เมสซี่" แอตมาดริดหลังยวบเปิดรังบู๊บาร์ซ่า

เดิมพันจ่าฝูง! "กรีซมันน์" วัดคม "เมสซี่" แอตมาดริดหลังยวบเปิดรังบู๊บาร์ซ่า

Posted 24/11/2018 by siamsport

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่ยังไม่แพ้ทีมใดในบ้านเกมนี้จะไร้ ดีเอโก้ โกดิน แนวรับคนสำคัญของทีม แต่แนวรุกพร้อมจัด อองตวน กรีซมันน์ ล่าตาข่ายรับอาคันตุกะดีกรีแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ที่พร้อมจัดแนวรุกสุดโหดมี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นหัวใจล่าสกอร์ สามแต้มสำคัญจะเป็นของทีมใด ในศึกบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น.
ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561
แอต.มาดริด (2) - บาร์เซโลน่า (1)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 02.45 น.

สนาม : เอสตาดิโอ ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่

    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มีปัญหาปวดหัวไม่น้อยในการจัดทัพแผงหลังเมื่อ ดีเอโก้ โกดิน เซนเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญยังมีปัญหาบาดเจ็บเรียกความฟิตไม่ทัน นอกจากนี้ โฮเซ่ คิมิเนซ กองหลังอุรุกวัยอีกรายก็ยังต้องพักต่อไป โชคยังดีที่ สเตฟาน ซาวิช หายเจ็บกลับมาทันเวลาโดยจะยืนคู่เซนเตอร์ร่วมกับ ลูกัส เอร์นานเดซ

    ในตำแหน่งแบ็กขวา ฆวนฟราน ตอร์เรส ยังเจ็บน่อง ทำให้ ซานติอาโก้ อาเรียส แบ็กทีมชาติโคลอมเบียจะได้ลงทำหน้าที่ต่อเนื่อง แผงกลางไร้ปัญหา โกเก้, ซาอูล, โรดรี้, โตมาส์ เลอมาร์ ต้องลงขับเคลื่อนเกม คู่หน้าจะยังคงเป็น ดีเอโก้ คอสต้า ลงล่าตาข่ายร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์

    ฟาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือเจ้าบุญทุ่มจะได้ ซามูแอล อุมติตี้ กองหลังตัวเก่งหายกลับมาจากบาดเจ็บ และจะส่งลงสนามคู่กับ เคราร์ด ปีเก้ ทันที ทำให้ เกลม็อง ลองเล่ต์ จะหลุดไปนั่งสำรอง

    ส่วนในรายของ อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์โครเอเชียจะต้องพลาดเกมนี้เมื่อติดโทษแบน และยังมีอาการเจ็บติดตัว ทำให้ อาร์ตูโร่ วีดาล มิดฟิลด์ชิลีจะได้ลงสนามแทน โดยจะทำเกมร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อาร์ตู เมโล่

    แดนหน้าจะดัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์บราซิเลียนที่หายจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อฉีกกลับมาขึ้นไปเล่นร่วมกับ เลโอ เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ขณะที่ อุสมาน เดมเบเล่ ไม่น่าจะได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้หลังกำลังโดนลงโทษด้านวินัยจากสโมสร ในรายของ โธมัส แฟร์มาเล่น กับ เซร์จี้ ซัมเปร์ ยังบาดเจ็บต้องพักต่อไป

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แอต.มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค-ซานติอาโก้ อาเรียส, สเตฟาน ซาวิช, ลูกัส เอร์นานเดซ, ฟิลิเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้-โกเก้, โรดรี้, ซาอูล ญีเกซ, โตมาส์ เลอมาร์-ดีเอโก้ คอสต้า,อองตวน กรีซมันน์

    บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อังเดร แทร์ ชเตเก้น-เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้,จอร์ดี้ อัลบา-อาร์ตูร์ เมโล่, อาร์ตูโร่ วีดาล, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์-ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่าทำข้อตกลงไม่ซื้อแข้งลิเวอร์พูลถึง2021
    กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ทำข้อตกลงกันว่า "อาซูลกราน่า" จะไม่พยายามดึงแข้งคนไหนของ "หงส์แดง" ไปร่วมทีมจนถึงปี 2021 ภายหลังพวกเขาเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา นอกจากว่า "หงส์แดง" จะอยากขายแข้งคนนั้นๆ เอง
  • จะเกิดอะไรขึ้นหาก เมสซี่ ได้เซ็นสัญญากับ ริเวอร์เพลท ตอนอายุ 12 ปี
    ปัจจุบัน ลิโอเนล เมสซี่ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลของบาร์เซโลน่า และของวงการลูกหนังโลก หลังจากสร้างผลงานดีมีคุณภาพเยอะแยะมากมายรวมไปถึงการได้แชมป์ร่วมกับต้นสังกัด และรางวัลเกียรติยศส่วนตัวมาประดับบารมี
  • เดี๋ยวหล่นจ่าฝูง! โจทย์ที่ บัลเบร์เด้ ต้องหาทางออกก่อนฟัด แอต.มาดริด
    ถือเป็นผลการแข่งขันที่ทำให้หลายคนช็อกสุดๆ กับการที่ บาร์เซโลน่า พลาดท่าแพ้ เรอัล เบติส 3-4 คารัง คัมป์ นู ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยถึงแม้ "อาซูลกราน่า" จะยังเป็นจ่าฝูงอยู่ แต่มันทำให้ เซบีย่า, แอตเลติโก มาดริด และ เดปอร์ติโบ อลาเบส ทำแต้มไล่จี้พวกเขาเหลือเพียง 1 คะแนนแล้ว
  • เดเคอาไม่ติดโผ!10โกลค่าตัวประเมินแพงสุดในยุโรป
    เปิด 10 อันดับนายทวารที่ได้รับการประเมินว่ามีค่าตัวแพงสุดในยุโรป โดยที่ ดาบิด เด เคอา โกล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ติดอยู่ในโผแต่ก็มีเหตุผล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »