ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเจาะไม่เข้าแค่เจ๊าพาเลซไร้สกอร์ "มาร์กซิยาล" ชวดทำสถิติทาบโรนัลโด้

แมนยูเจาะไม่เข้าแค่เจ๊าพาเลซไร้สกอร์ "มาร์กซิยาล" ชวดทำสถิติทาบโรนัลโด้

Posted 25/11/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง" เจาะกำแพงแนวรับของ คริสตัล พาเลซ ไม่เข้าแม้จะบุกแทบตายแต่ทำได้แค่เจ๊าแบบไร้กสอร์ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-0 อีกทั้งเกมนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สถิติถูกหยุดไว้ที่ยิงในลีกติดต่อกันแค่ 5 เกมติด ชวดขึ้นแท่นเป็นแข้งผีแดงคนที่ 4 ที่ยิงในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีติดต่อกัน 6 เกมเท่ากับ โรนัลโด้ , เอริค คันโตน่า และรุด ฟาน นิสเตลรอย

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    "ปีศาจแดง" ได้ตัว โรเมลู ลูกากู หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริงในแดนหน้า เช่นเดียวกับทั้ง ปอล ป็อกบา และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สองแนวรุกฝรั่งเศส ที่ถอนตัวมาจากทีมชาติ ด้าน "ปราสาทเรือนแก้ว" มีข่าวดีเหมือนกันเมื่อ มามาดู ซาโก้ กองหลังตัวเก่งหายเจ็บกลับมาเฝ้าหลังบ้านได้ตามปกติแล้ว

    ออกสตาร์ตไปได้ 2 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ได้กดดันก่อน ปอล ป็อกบา วางบอลยาวขึ้นหน้าให้ โรเมลู ลูกากู โขกชงบอลลงมาที่หน้าเขตโทษให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด ยิงด้วยขวา แต่บอลแฉลบบล็อคแนวรับเจ้าบ้าน

    เลยมาถึงนาทีที่ 17 เป็นโอกาสของทีมเยือนบ้าง จากจังหวะที่ วิลฟรีด ซาฮา ได้บอลทางซ้ายหน้าเขตโทษ แต่งมาเข้าเท้าขวา ปั่นโค้งๆ แต่บอลแรงเลยหลุดกรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

    จังหวะต่อมากลับมาเป็นโอกาสของเจ้าบ้าน ฆวน มาต้า วางบอลยาวขึ้นหน้าให้ เจสซี่ ลินการ์ด พักบอลกลับมาบริเวณเส้นเขตโทษ ปอล ป็อกบา ยิงด้วยขวาแบบไม่ต้องจับ แต่บอลแรงหลุดกรอบออกหลังไปอีกครั้ง

    จากนั้นนาทีที่ 25 พาเลซ พลาดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะโต้กลับ มักซ์ เมเยอร์ จ่ายบอลออกขวาให้ วิลฟรีด ซาฮา ลากขึ้นมา เหลือบเห็น แพทริค ฟาน อานโฮลท์ เติมขึ้นหน้า จ่ายปาดขวางหน้าเขตโทษ แต่แนวรับดัตช์ยิงด้วยขวาได้ไม่ดีนัก บอลหลุดกรอบออกหลังไป

    ท้ายครึ่งแรก พาเลซ ได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้ายในแดนแมนฯ ยูไนเต็ด ลูก้า มิลิโวเยวิช เปิดยาวเข้าไป วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ โขกสกัดพลาด บอลมาโดนหัวไหล่เข้าประตูไป แต่กรรมการบอกว่าเป็นการล้ำหน้าของ คูยาเต้ ที่พัวพันกันก่อนหน้านี้ จึงไม่ให้เป็นประตู ครบ 45 นาทีแรก ทั้งสองฝั่งยังเสมอกันที่ 0-0
    
     กลับมาเตะครึ่งหลังถึงนาทีที่ 56 แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบจะได้ประตู แอชลี่ย์ ยัง ได้บอลทางซ้ายหน้าเขตโทษ ตะบันด้วยขวา บอลไปติดเซฟ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ กระดอนออกมาในเขตโทษ โรเมลู ลูกากู ซ้ำจ่อๆเข้าประตูไปแล้ว แต่กรรมการบอกว่าล้ำหน้าก่อน

    หลังจากนั้นนาที่ที่ 74 พาเลซ พลาดได้ประตูอย่างน่าเสียดาย แอนดรอส ทาวน์เซนด์  พาลอลลุยขึ้นมาเองจากระยะเกือบกลางสนาม นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เข้าเสียบ สกัดกันหละหลวมจน ทาวน์เซนด์ หลุดเข้าเขตโทษ ก่อนจะยิงด้วยขวา แต่บอลเฉี่ยวเสาสองออกลังหวุดหวิด

    ผ่านไปถึงนาทีที่ 80 แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดได้ประตูอย่างนย่าเสียดาย จากจังหวะที่ มาร์กซิยาล ได้บอลทางซ้ายของเขตโทษ ยิงด้วยขวาเล็งหาโคนเสาแรก แต่บอลหลุดออกหลังหวุดหวิด

    ช่วงท้ายเกม ดาร์เมียน ได้บอลทางขวา เปิดยาวเข้ามาให้ ลูกากู โขกเล่นทางไปเสาสอง บอลจะเสียบเสาแต่ เฮนเนสซี่ย์ เซฟได้ครบ 90 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอกับ คริสตัล พาเลซ ไป 0-0

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม    

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - มัตเตโอ ดาร์เมียน, คริส สมอลลิ่ง, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แอชลี่ย์ ยัง - เจสซี่ ลินการ์ด, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา - ฆวน มาต้า, โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    สำรอง : ฟิล โจนส์, อเล็กซิส ซานเชซ, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลี แกรนท์, เฟร็ด, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มารูยาน เฟลไลนี่

    คริสตัล พาเลซ : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ - อารอน แวน-บิสซาก้า, เจมส์ ทอมคินส์, มามาดู ซาโก้, แพทริค ฟาน อานโฮลท์ - เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, เชกู กูยาเต้, ลูก้า มิลิโวเยวิช, มักซ์ เมเยอร์ - วิลฟรีด ซาฮา, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ 

    สำรอง : โจเอล วอร์ด, อเล็กซานเดอร์ โซล็อธ, จอร์แดน อายิว, เจฟฟรีย์ ชลุปป์, บิเซนเต้ ไกวต้า, มาร์ติน เคลลี่, เจสัน พันเชียน

    ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูรุกเต็มสูบ! "มาร์กซิยัล" พร้อมโป้ง,พาเลซสู้หนีโซนตกชั้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดแผงรุกเต็มอัตราศึกนำโดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล ดาวยิงแข้งร้อน เกมพบ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 22.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 แมนฯ ยูไนเต็ด (8) - คริสตัล พาเลซ (16) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 22.00 น.
  • 4 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูขึ้นชกคริสตัล พาเลซ
    พรีเมียร์ลีกกลับฟาดแข้งกันคืนนี้แล้ว โดย แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ทั้งสองทีมต้องการสามแต้มเป็นอย่างมาก ผีแดง เพิ่งจะพ่ายแพ้อย่างอับอายให้กับจ่าฝูงอย่าง แมนฯซิตี้ นัดนี้หวังจะกู้ศรัทธาแฟนผีแดงกลับมาอีกครั้ง ขณะที่ พาเลซ ต้องทำแต้มลุ้นหนีตกชั้น เตรียมมันส์กันได้คืนนี้แต่ก่อนอื่นเรามาดูประเด็นเด็ดก่อนเกมกัน
  • ชิ่งแมนยู!แรชฟอร์ดรับอยากเป็นตัวจริงพร้อมเจรจาย้ายซบทีมดัง
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมคุยเรื่องย้ายทีมกับ เรอัล โดยเขาต้องการได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้ จนทำให้อาจจะต้องย้ายทีม แม้ว่าใจจริงแล้วจะยังรัก "ปีศาจแดง" ก็ตาม
  • แก้ปัญหาด่วน! 3 นักเตะที่อาจย้ายร่วมทัพแมนยูตลาดหน้าหนาวนี้
    แมนฯยูไนเต็ด ประสบปัญหามากมายในฤดูกาลนี้ทำให้ฟอร์มของพวกเขาไม่คงเส้นคงวาเสียที นักเตะแต่ละคนในทีมก็ยังพึ่งไม่ได้ นั่นทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เริ่มที่จะเขียนรายชื่อนักเตะที่เจ้าตัวต้องการในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลายครั้งว่า ตลาดหน้าหนาวมักจะดำเนินการซื้อตัวค่อนข้างยาก การซื้อแข้งระดับท็อปของยุโรปจึงแทบจะเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นนักเตะที่จะซื้อต้องมีความเป็นไปได้ในการย้ายทีมด้วยหลายๆปัจจัย นักเตะเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและเคยมีข่าวกับผีแดงมาแล้วทั้งนั้น ไปดูกันว่ามีใครบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »