ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีลุ้น!ปูดเดเคอาเลือกแล้วอยู่หรือไปจากแมนยู

แฟนผีลุ้น!ปูดเดเคอาเลือกแล้วอยู่หรือไปจากแมนยู

Posted 29/11/2018 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิงดุ ได้บอกกล่าวกับบอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วว่าพร้อมที่จะฝากอนาคตเอาไว้กับทีม แม้ตอนนี้ยังไม่ได้สลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่ก็ตาม แต่คาดการอยู่เฝ้าเสาทีมต่อไปน่าจะทำให้นักเตะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลกว่า 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกล่าวกับต้นสังกัดแล้วว่าต้องการที่จะฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังนักเตะตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

ช่วงที่ผ่านมา โกล์ชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีสโมสรยักษ์ใหญ่มากมายจ้องตาเป็นมัน โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลเพื่อล่อใจให้นักเตะย้ายไปเฝ้าเสาในกรุงปารีส

อย่างไรก็ตาม เด เคอา ซึ่งยังไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" โดยสัญญาปัจจุบันของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2018-19 ได้บอกกล่าวกับต้นสังกัดแล้วว่าพร้อมทุ่มเทให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป และไม่คิดเรื่องการย้ายทีมใดๆ ทั้งสิ้น

กระนั้น เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร และบรรดาบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ว่าการเก็บ เด เคอา เอาไว้คงจะต้องทุ่มเงินค่าเหนื่อยมหาศาล ซึ่งอาจจะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่รับทรัพย์สูงที่สุดของสโมสร โดยว่ากันว่าน่าจะมียอดตัวเลขสูงกว่า 300,000 ปอนด์ (ราว 12.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »