ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่นิ่งเฉย! เชลซีสอบสวนคลิปแฟนบอลเหยียดผิวสเตอร์ลิง

ไม่นิ่งเฉย! เชลซีสอบสวนคลิปแฟนบอลเหยียดผิวสเตอร์ลิง

Posted 09/12/2018 by goal.com

ทีมสิงโตน้ำเงินครามยืนยันว่าพวกเขารับทราบเรื่องคลิปที่มีการระบุว่ามีแฟนบอลรายหนึ่งเหยียดผิวปีกของแมนฯ ซิตี้ ในสนาม และกำลังมีการสอบสวนอยู่อย่างรอบคอบ

เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าพวกเขาทำการสอบสวนถึงคลิปวิดีโอที่มีแฟนบอลเหยียดผิว ราฮีม สเตอร์ลิง นักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว

ทีมสิงโตน้ำเงินคราม เพิ่งเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะเรือใบสีฟ้าได้ 2-0 ก่อนที่จะมีคลิปลงบนโซเชียลมีเดียว่ามีแฟนบอลรายหนึ่งเหยียดผิดแข้งของทีมเยือนในระหว่างที่เขากำลังจะเดินมาทุ่มบอลข้างสนาม


"เรารับทราบแล้วถึงวิดีโอที่มีการส่งต่อกันในโลกออนไลน์ ซึ่งอ้างว่ามีการเหยียดผิวนักเตะรายหนึ่ง ในเกมที่เชลซีพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม" แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

"เราจะมีการพิจารณาวิดีโอดังกล่าว เพื่อตัดสินใจว่าจะมีการตั้งข้อหาใดๆ หรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สบายๆ!เป๊ปไม่แคร์แมนซิตี้แพ้ครั้งแรกในฤดูกาล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นไม่ได้แคร์เลยกับการที่ทีมแพ้เกมลีกเป็นหนแรกของฤดูกาล ระบุตนโฟกัสแค่เรื่องพา "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์เท่านั้น
  • ซาลาห์โหด,มาต้าชวนอึ้ง!เกร็ดน่ารู้จาก8เกมพรีเมียร์วันเสาร์
    บรรดาทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างลงฟาดแข้งในเกม พรีเมียร์ลีก อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีแค่ "เรือใบสีฟ้า" เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องพบกับความปราชัย แถมเป็นการแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลด้วย และแน่นอนว่า มีเกร็ดน่าสนใจมากมายจากเกมนี้ที่พวกเขาออกไปพ่าย "สิงห์บลูส์" 0-2 ขณะที่อีก 7 เกมก็มีเกร็ดและสถิติที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยเฉพาะกับ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ที่มีวันสุดแสนจะมหัศจรรย์เหลือเกินเรื่องตัวเลข
  • เรือล่มนัดแรกแล้ว! เชลซีร้ายกาจทุบแมนซิตี้ยับ ส่งลิเวอร์พูลนำฝูงเดี่ยว
    "เรือใบสีฟ้า" ถึงคราวต้องพบกับความพ่ายแพ้ในลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลแล้ว หลังเอแด็น อาซาร์จ่าย2เม็ดให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และดาวิด ลุยซ์ ซัดคนละประตูพา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เก็บสามแต้มพร้อมแซงอาร์เซน่อลขึ้นที่ 3 ขณะที่ลูกทีมของ "เป๊ป" ร่วงบัลลังค์จ่าฝูงรั้งอันดับ 2 ตามรั้ง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงหนึ่งคะแนน พร้อมหยุดสถิติไม่แพ้ทีมใดทุกรายการไว้ที่ 16 นัดติดต่อกัน
  • "อาซาร์" นำเชลซีลุ้นจมเรือนัดแรก แมนซิตี้ไร้กุนส่ง "เชซุส" ลั่นไกยืดฝูงยาว
    "บิ๊กแมตช์" ระดับ10กะโหลกที่พลาดไม่ได้! "สิงห์บลูส์" ที่ฟอร์มกระท่อนกระแท่นหลังแพ้มา2ใน3เกมลีกล่าสุด พร้อมได้ตัวเก่งคืนทัพ นำโดย เอแด็น อาซาร์ หวังงัดฟอร์มเทพจม "เรือใบสีฟ้า" แพ้เป็นนัดแรก ซึ่งเกมนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่หวั่นแม้จะไร้ดาวยิงตัวเก่งอย่าง เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ แต่ทีมยังมีกาเบรียล เชซุส ที่พร้อมลงไล่ล่าตาข่าย ในบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 เชลซี (4) - แมนฯ ซิตี้ (1) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 เวลา : 00.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »