ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชำแหละ 5 ประเด็น แมนฯยูไล่ยำฮัดเดอร์สฟิลด์

ชำแหละ 5 ประเด็น แมนฯยูไล่ยำฮัดเดอร์สฟิลด์

Posted 27/12/2018 by ไทยรัฐ

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมบ๊วยของตาราง ไป 3-1 และนี่คือ 5 ประเด็นที่ได้เห็นจากเกมนี้...

1.บุกแหลกไม่หยุดยั้ง

2 นัด ซัดไป 8 ประตู เชื่อแล้วว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กลับมาทำให้แมนฯยูเป็นทีมที่ตั้งหน้าตั้งตาบุกใส่คู่แข่งอย่างจริงจัง หลังต้องอมทุกข์กับแผนรถบัสแต่ดันโดนยิงของ มูรินโญ มาเป็นเวลานานพอสมควร ในที่สุดก็ถึงเวลาที่แฟนบอลปิศาจแดงจะมีอารมณ์นั่งดูทีมรักตั้งแต่ต้นจนจบเกมกันสักที ขนาดกองหลังยังดันขึ้นสูงเลย

2.จังหวะทำชิ่ง-การเคลื่อนที่ ยิ่งเล่นยิ่งดี

โดดเด่นมาตั้งแต่นัดที่ถล่มคาร์ดิฟฟ์แล้ว สำหรับจังหวะการทำชิ่งและการเคลื่อนที่ของผู้เล่นปิศาจแดง ที่เริ่มดีวันดีคืน และนักเตะทุกคนก็มีความมั่นใจที่จะกล้าเล่นกล้าลุย จนทำให้กลับมาเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้สนุกอีกครั้ง แต่ประเด็นน่าสนใจอยู่ที่ถ้า โรเมลู ลูกากู กลับมาลงสนาม เขาจะทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมได้แบบนี้หรือไม่ เป็นเรื่องที่น่าติดตาม ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ ถ้าฟิตเต็มถังน่าจะเล่นเข้ากับระบบนี้ได้แบบไม่มีปัญหา

3.เฟร็ด มีปัญหาแล้ว

เกมนี้กองกลางค่าตัวแพงของทีมชาติบราซิล มีปัญหาอย่างเห็นได้ชัด ทั้งการยืนตำแหน่ง รวมถึงการจ่ายบอลที่ขาดๆ เกินๆ จนทำให้ทีมเสียเปรียบ และถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ผ่านครึ่งหลังไปไม่กี่นาที คงต้องใช้เวลาอีกพอสมควรอย่างแน่นอนในการปรับจังหวะให้เข้ากับพรีเมียร์ลีก และเล่นเข้ากับเพื่อนร่วมทีมมากกว่านี้ เพราะถ้าไม่มีอะไรดีขึ้น อาจเป็นแข้งแซมบ้าอีกคนที่หมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

4.เดเคอา+ป็อกบา คือกุญแจสำคัญของชัยชนะ

จังหวะที่ เดเคอา เซฟลูกยิง เดอ ปัวร์ต ตอนที่ปิศาจแดงนำอยู่ 1-0 ถือว่าสำคัญมากๆ และเป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ถ้าลูกนี้เข้าไป แมนฯยูเจองานหนักแน่นอน ส่วน ป็อกบา เกมนี้เล่นได้เนียนตา แถมมายิง 2 ประตูสุดสวยอีก นี่แหละหนา การเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุข

5.โซลชาร์ แก้เกมดี

ช่วงต้นครึ่งหลัง ฮัดเดอร์สฟิลด์ แก้เกมมาดีและเริ่มมีโอกาสทำประตูเยอะขึ้น โดยเฉพาะการเจาะใส่ เฟร็ด กับ ดิโอโก ดาโลต์ ซึ่ง โซลชาร์ มองเห็นจุดนี้ และแก้เกมตั้งแต่นาทีที่ 53 เอาทั้ง 2 คนออก แล้วส่ง แอชลีย์ ยัง กับ อันเดร์ เอร์เรรา ที่เล่นได้ดีในนัดที่แล้วและมีประสบการณ์ลงไปช่วยทีม และเกมของปิศาจแดงก็ดีขึ้นอย่างชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาเด่น ! ชำแหละ 5 ข้อเด่นฟอร์มแมนยูสยบฮัดเดอร์สฟิลด์
    มันเกิดอะไรขึ้น ! นี่คือคำถามที่หลายๆ คนคงคิดเอาไว้ในใจ หลังได้เห็น ปอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นซัด 2 ประตูในแมตช์ช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ฮัดเดอร์สฟิลด์
    "ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างเข้าฟอร์ม ก่อนกดคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมปีศาจแดงเปิดรังเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ไปได้ 3-1 ผลบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2561 แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ฮัดเดอร์สฟิลด์ ผู้ทำประตู: 1-0 มาติช 28′, 2-0 ป็อกบา 64′, 3-0 ป็อกบา 78′, 3-1 ยอร์เกนเซ่น 88′"
  • ผ่านมาคืออะไร?ป็อกบาคืนฟอร์มเทพยุคโซลชา
    ฟอร์มดีก็มีได้ หากมีความตั้งใจ นี่คือสิ่งที่เห็นจาก ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์เลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดโชว์ฟอร์มได้เฉิดฉายเหลือเกินในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเกมนี้เจ้าตัวโชว์กระทุ้งงามๆ ไป 2 ดอก แถมดูมีความสุขเหลือเกินในการเล่นฟุตบอลช่วงนี้
  • ชนะรวด!โซลชายกสองแข้งสำคัญนำแมนยูฟอร์มหรู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สองคีย์แมนสำคัญในเกมชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 ศึกบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็คือ ปอล ป็อกบา และ ดาบิด เด เคอา พร้อมรับการกลับ "โรงละครแห่งความฝัน" ในฐานะกุนซือเป็นอะไรที่แปลกๆ แต่สุดประทับใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »