ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมมีคู่มือใช้งาน! โซลชาร์ กล่าวซูฮก ป๊อกบา กลับมาแฮปปี้อีกครั้งแล้ว

ผมมีคู่มือใช้งาน! โซลชาร์ กล่าวซูฮก ป๊อกบา กลับมาแฮปปี้อีกครั้งแล้ว

Posted 27/12/2018 by ข่าวสด

โซลชาร์ กล่าวยกย่อง ป๊อกบา ผู้เหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำชัยในนัดล่าสุด โดยระบุว่าแข้งรายนี้กลับมามีความสุขและเป็นตัวของตัวเองอีกครั้งแล้ว

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ รักษาการกุนซือ “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยหลังเกมนัดล่าสุดที่เปิดบ้านชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม โดยบอกว่ากองกลางค่าตัวแพงอย่าง ปอล ป๊อกบา กลับมามีความสุขอีกครั้งแล้ว

เกมนี้เจ้าถิ่นได้จาก เนมานยา มาติช นาที 28, ป๊อกบาเหมาคนเดียว 2 ลูกนาที 64 และ 78 ส่วนทีมเยือนได้จาก มาธิอัส ยอร์เกนเซน นาที 88 ประเดิมคุมทีมเตะในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด นัดแรกของโซลชาร์ได้อย่างสวยหรู

เท่ากับว่าแมนฯยูไนเต็ดเก็บชัย 2 นัดซ้อนในยุคโซลชาร์ โดยหลังผ่านไป 19 นัด “ผีแดง” เก็บเพิ่มเป็น 32 แต้ม อยู่ที่ 6 ตามเดิม ด้านฮัดเดอร์สฟิลด์มี 10 แต้ม ลงไปอยู่บ๊วย

ส่วนกรณีป๊อกบานั้นเคยร่วมงานกับโซลชาร์มาแล้วสมัยกุนซือรายนี้เคยคุมทีมสำรองแมนฯยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายออกไปอยู่กับยูเวนตุส ของอิตาลี แล้วถูกซื้อกลับมาอีกรอบในปี 2016 ค่าตัวสูงถึง 89.3 ล้านปอนด์ เป็นสถิติโลกเวลานั้น

อย่างไรก็ตาม ป๊อกบากลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งสมัย โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส เป็นผู้จัดการทีมอยู่ แถมยังมีข่าวความขัดแย้งของทั้งคู่ออกมาบ่อยครั้ง กระทั่งมูรินโญถูกสั่งปลดแล้วโซลชาร์เข้ามารับงานแทน

โซลชาร์กล่าวว่า “ผมพอใจในตัวเขามาก เขารักฟุตบอลและมีรอยยิ้มที่สดใส นี่คือปอลที่ผมรู้จักมาตั้งแต่อยู่ทีมเยาวชนและทีมสำรอง เขาเป็นคนที่มีความสุขเสมอ เราจะได้เห็นรอยยิ้มกว้างบนใบหน้าของเขา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชำแหละ 5 ประเด็น แมนฯยูไล่ยำฮัดเดอร์สฟิลด์
    “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมบ๊วยของตาราง ไป 3-1 และนี่คือ 5 ประเด็นที่ได้เห็นจากเกมนี้...
  • ป็อกบาเด่น ! ชำแหละ 5 ข้อเด่นฟอร์มแมนยูสยบฮัดเดอร์สฟิลด์
    มันเกิดอะไรขึ้น ! นี่คือคำถามที่หลายๆ คนคงคิดเอาไว้ในใจ หลังได้เห็น ปอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นซัด 2 ประตูในแมตช์ช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ฮัดเดอร์สฟิลด์
    "ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างเข้าฟอร์ม ก่อนกดคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมปีศาจแดงเปิดรังเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ไปได้ 3-1 ผลบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 26 ธันวาคม 2561 แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ฮัดเดอร์สฟิลด์ ผู้ทำประตู: 1-0 มาติช 28′, 2-0 ป็อกบา 64′, 3-0 ป็อกบา 78′, 3-1 ยอร์เกนเซ่น 88′"
  • ผ่านมาคืออะไร?ป็อกบาคืนฟอร์มเทพยุคโซลชา
    ฟอร์มดีก็มีได้ หากมีความตั้งใจ นี่คือสิ่งที่เห็นจาก ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์เลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดโชว์ฟอร์มได้เฉิดฉายเหลือเกินในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเกมนี้เจ้าตัวโชว์กระทุ้งงามๆ ไป 2 ดอก แถมดูมีความสุขเหลือเกินในการเล่นฟุตบอลช่วงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »