ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานเข้า ตำนานเผย "ซาลาห์" หนีหงส์แดงแน่ซัมเมอร์นี้ หาก 2 ยักษ์สน

งานเข้า ตำนานเผย "ซาลาห์" หนีหงส์แดงแน่ซัมเมอร์นี้ หาก 2 ยักษ์สน

Posted 03/01/2019 by ไทยรัฐ

ตำนานหัวหอกมัมมี่ เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะย้ายหนีลิเวอร์พูลแน่หลังจบฤดูกาลนี้ หากสองยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจตัวเขาอย่างจริงจัง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 2 ม.ค. ว่า มิโด ตำนานดาวยิงทีมชาตอียิปต์ มั่นใจว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รุ่นน้องร่วมชาติ จะตัดสินใจย้ายหนีลิเวอร์พูล หาก บาร์เซโลนา หรือเรอัล มาดริด เข้ามาเจรจาอย่างจริงจัง

“คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นในฟุตบอล ถ้า บาร์เซโลนา หรือ เรอัล มาดริด เข้ามาอยู่ในความคิดของคุณ นักเตะทุกคนก็อยากที่จะไปเล่นให้กับสองทีมนั้นอยู่แล้ว” มิโด กล่าวผ่าน CNN

“บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด มันแตกต่างจากการที่ไม่ให้ความเคารพต่อลิเวอร์พูล

“ผมคิดว่า บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด กำลังรอดูว่า ซาลาห์ จะเปรี้ยงปร้างในฤดูกาลนี้ได้อีกหรือไม่ พวกเขาจะไม่ซื้อใครหลังจากโชว์ฟอร์มเก่งเพียยงแค่ฤดูกาลเดียวหรอก

“ผมคิดว่าหาก ซาลาห์ ยิง 25 ประตูขึ้นไปละก็ก็ พวกเขาจะเข้ามาหาเขาเป็นแน่ และมันจะเป็นเรื่องยากที่ลิเวอร์พูลจะรั้งไม่ให้เขาย้ายทีม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเกวโร่วัดคมซาลาห์!"แมนซิตี้"พลาดไม่ได้ลุ้นปราบ"ลิเวอร์พูล"พังนัดแรก
    บิ๊กแมตช์ สำคัญต้อนรับการเริ่มต้นศักราชใหม่ เป็นเกม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ไม่มีทางเลือกต้องคว้าชัยเท่านั้น สภาพความพร้อม ต้องลุ้น เควิน เดอ บรอยน์ ว่าพร้อมหรือไม่ส่วนแดนหน้าไว้ใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ ล่าสกอร์ ทางด้าน ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ไม่แพ้ใคร 20 เกมติดต่อกัน มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บัญชาทัพลุย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ม.ค. นี้
  • เกมชี้แชมป์?เกร็ดน่าสนใจแมนฯซิตี้VSลิเวอร์พูล
    แม้ยังเร็วเกินไปที่จะมาชี้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ตอนนี้ แต่อย่างน้อยผลการแข่งขันจากเกมคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • 10นักเตะที่กระทุ้งประตูมากที่สุดในปี 2018
    ปี 2018 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเป็นอีกปีที่สองแข้งจอมซัลโวอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด แข่งกันถล่มประตูเป็นว่าเล่น ขณะที่ดาวยิงคนอื่นๆ จากทีมในท็อปไฟว์ลีกของยุโรปก็ทำผลงานได้โดดเด่นไม่แพ้กัน
  • ใคร?คล็อปป์เผยชื่อแข้งลิเวอร์พูลทำให้ตนเซอร์ไพรส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เผยชื่อนักเตะที่ทำให้ตนต้องเซอร์ไพรส์มากๆ นั่นก็คือ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบ เพราะนักเตะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์แต่โชว์ฟอร์มได้สะเด็ดสะเด่าเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »