ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตำรวจยุติค้นหาเครื่องบินแข้งคาร์ดิฟฟ์ในวันอังคาร

ตำรวจยุติค้นหาเครื่องบินแข้งคาร์ดิฟฟ์ในวันอังคาร

Posted 23/01/2019 by siamsport

ตำรวจเกิร์นซี่ย์ เขตปกครองตนเองของสหราชอาณาจักร แถลงยุติการค้นหาเครื่องบินเล็กที่หายไปในช่องแคบอังกฤษ พร้อมกับ เอมิเลียโน่ ซาล่า กองหน้าวัย 28 ของคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และนักบิน 1 นาย ในวันอังคารเมื่อช่วงเที่ยงคืนตามเวลาในประเทศไทย ชี้โอกาสพบผู้รอดชีวิตน้อย เตรียมค้นหาใหม่ในวันพุธ ตามรายงานข่าวจากเกิร์นซี่ย์

เมื่อเที่ยงคืนวันอังคารเข้าสู่วันพุธที่ 23 ม.ค. 62 ตามเวลาในประเทศไทย หรือตรงกับ 5 โมงเย็นของอังกฤษ ตำรวจเกิร์นซี่ย์ เขตปกครองตนเองของสหราชอาณาจักร อีกหนึ่งเกาะในหมู่เกาะแชนเนลแห่งช่องแคบอังกฤษ ประกาศยุติการค้นหาเครื่องบินเล็กที่ เอมิเลียโน่ ซาล่า อดีตดาวยิงแอฟเซ น็องต์ เป็นหนึ่งในสองผู้โดยสารและหายไปจากจอเรดาร์ในช่วงค่ำวันจันทร์ เนื่องจากความมืดเข้าปกคลุมหลังดวงอาทิตย์ตก  

ตำรวจเกิร์นซี่ย์ระบุว่า "ตลอดการร่วมกันค้นหาทั้งทางทะเลและทางอากาศ ซึ่งใช้ทรัพย์สินหลายอย่างของเจ้าหน้าที่หมู่เกาะแชนเนล, สหราชอาณาจักร และฝรั่งเศส เป็นเวลา 15 ชั่วโมง (ครอบคลุมพื้นที่ 2,991 ตร.กม.) พบวัตถุต่างๆ ลอยอยู่ในน้ำ แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่ามันมาจากเครื่องบินลำที่หายไปหรือไม่"

"เราไม่พบสัญญาณใดๆ ของผู้ที่อยู่บนเครื่องบินลำดังกล่าว หากพวกเขาลงสู่ผืนน้ำ น่าเสียดายที่ ณ จุดนี้ โอกาสในการรอดชีวิตมีน้อย"

อย่างไรก็ดี ในวันพุธหลังดวงอาทิตย์ขึ้น ทีมค้นหาจะดำเนินการตามแผนงานเดิมอีกครั้ง
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »