ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันพร้อมรบ! มาดริดส่ง"โมดริช"บัญชาทัพกระซวกอ้วยส์ก้า

ราชันพร้อมรบ! มาดริดส่ง"โมดริช"บัญชาทัพกระซวกอ้วยส์ก้า

Posted 31/03/2019 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมรบเต็มที่ความพร้อมได้ คาเซมีโร่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยคุมแดนกลาง ร่วมกับ ลูก้า โมดริช ทางด้าน ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ นายใหญ่ อ้วยส์ก้า เจองานหนักมี มอย โกเมซ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. นี้
ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562
เรอัล มาดริด (3) - อ้วยส์ก้า (20)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 01.45 น.
สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    ซีเนดีน ซีดาน จะได้ เอ็นรีเก้ คาเซมีโร่ พ้นโทษแบนกลับมา ทำให้ มาร์โก อาเซนซิโอ หรือ อีสโก้ ใครคนใดคนนึงจะต้องหลุดไปนั่งสำรอง ส่วน ลูกัส บาซเกซ หายเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหลังแล้ว แต่ยังต้องนั่งรอโอกาสต่อไป

    ตำแหน่งแบ็กขวายังไม่มี ดานี่ การ์บาฆาล ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ทำให้ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อไปตามเดิม ส่วนคู่เซนเตอร์ เซร์คิโอ รามอส ลงยืนคู่กับ ราฟาแอล วาราน ตามปกติ โดยมี มาร์เซโล่ เป็นแบ็กซ้าย

    ด้านตัวรุก ยังมี คาริม เบนเซม่า กับ แกเร็ธ เบล เป็นตัวหลักตามเดิม ในรายของ วินิซิอุส จูเนียร์ กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยังมีปัญหาบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม นายทวารจึงยังเป็น เกย์ลอร์ นาวาส

    ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ จะขาด ฆอร์เค่ มิรามอน วิงแบ็กขวาที่เจ็บ ทำให้ต้องปรับเอา ฆอร์เค่ ปูลีโด้ เซนเตอร์ฮาล์ฟไปยืนแทน เนื่องจาก การ์โลส อากาโป แบ็กขวาอีกรายก็ยังบาดเจ็บ

    ส่วนฝั่งซ้ายก็มีปัญหาเช่นกันเมื่อ ดาบิด เฟร์เรยโร่ ติดโทษแบน ก็จะปรับมาใช้งาน ฆาบี กาลัน ที่เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมาลงเล่นแทน แดนกลาง ยานเคล เอร์เรร่า ลงปั้นเกมร่วมกับ คริสเตียน รีเบร่า มี มอย โกเมซ ยืนหน้าต่ำอยู่หลังคู่กองหน้า ชิมี่ อาบีล่า กับ เอ็นริค กาเยโก้

    ส่วนแข้งบาดเจ็บก่อนหน้านี้อย่าง ปาโบล อินซัว, ลุยซินโญ่ และ กอนซาโล่ เมเลโร่ ยังต้องพักรักษาตัวต่อไป

11 นักเตะตามคาด

    เรอัล มาดริด (4-3-3) เกย์ลอร์ นาวาส-อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่-ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, เอ็นรีเก้ คาเซมีโร่-แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, อีสโก้ (มาร์โก อาเซนซิโอ)

    ผู้จัดการทีม : ซีเนดีน ซีดาน

    อ้วยส์ก้า (3-4-2-1) โรเบร์โต้ ซานตามาเรีย-ชาเบียร์ เอไชต้า, มาร์ติน มานโตวานี่, ดีเอโก้ เดียเกซ-ฆอร์เค่ ปูลีโด้, คริสเตียน ริเบร่า, ยานเกล เอร์เรร่า, ฆาบี กาลัน-มอย โกเมซ, ชิมี่ อาบีล่า-เอ็นริค กาเยโก้

    ผู้จัดการทีม : ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งบ18,000ล้าน!เปิด3เป้าหมายมาดริด-แมนยูสะดุ้ง
    เปิดรายชื่อ 3 ซุปตาร์ที่ ซีเนดีน ซีดาน จะดึงมาสร้างกาลาคติกอสภาคใหม่ให้กับ เรอัล มาดริด หลังได้งบให้ไปชอปปิ้งนักเตะถึง 18,000 ล้านบาท เลยทีเดียว
  • จัดหนัก!เรอัลมาดริดให้เท่าไหร่เพื่อล่าป็อกบา
    อนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษบอกว่า เรอัล มาดริด คิดที่จะขอซื้อเขาด้วยเงิน 125 ล้านปอนด์ โดยว่ากันว่า ป็อกบา ไม่คิดที่จะอยู่กับ "ปีศาจแดง" ไปจนแขวนสตั๊ดด้วย ต่อให้ตอนนี้จะมีความสุขกับทีมก็ตาม
  • ฟิโก ชี้ รามอส ผลงานยอดเยี่ยม คู่ควรคว้ารางวัลบัลลงดอร์
    หลุยส์ ฟิโก ตำนานนักเตะทีมชาติโปรตุเกส ออกมาแสดงความเห็นว่า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังของทีม“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เป็นนักเตะที่คู่ควรกับการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ บัลลงดอร์
  • อยากได้มากใช่ไหม!คล็อปป์งัดเงื่อนไขหากเรอัลมาดริดซื้อมาเน่
    สปอร์ต สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ถ้าเกิด เรอัล มาดริด ต้องการขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ ปีกของ ลิเวอร์พูล จริงๆ แล้วล่ะก็ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็จะขอเงินก้อนหนึ่ง พร้อมกับต้องการให้ "ราชันชุดขาว" แถม มาร์โก อเซนซิโอ มาด้วย เนื่องจาก คล็อปป์ ชื่นชอบ อเซนซิโอ สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »