ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพงไป!ซิตี้ไม่พร้อมฟาดเงินก้อนโตซื้อคูลิบาลี่

แพงไป!ซิตี้ไม่พร้อมฟาดเงินก้อนโตซื้อคูลิบาลี่

Posted 23/06/2019 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววเลิกล่าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังเนื้อหอม นาโปลี เหตุเพราะไม่สู้ราคาที่ต้นสังกัดนักเตะตั้งเอาไว้สูงลิบ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่พร้อมที่จะซื้อ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นาโปลี สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในราคา 107 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,173 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ตอนแรก คูลิบาลี่ มีข่าวเกี่ยวโยงอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส แต่หลังจากนั้น "เรือใบสีฟ้า" ก็ร่วมวงล่าตัวด้วย เนื่องจากพวกเขากำลังมองหาปราการหลังตัวกลางคนใหม่ หลังจากที่ แว็งซ็องต์ กอมปานี อำลาทีมไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า ทีมของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่พร้อมซื้อ ปราการหลังทีมชาติเซเนกัลวัย 27 ปี ในราคา 107 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นเรตที่ นาโปลี ตั้งเอาไว้ ทำให้พวกเขาอาจจะต้องมองไปที่ตัวเลือกอื่นแทน

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังมีข่าวให้ความสนใจในตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ไม่พร้อมที่จะขายนักเตะรายนี้ในราคาที่ต่ำกว่า 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,535 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »