ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คุยกันไม่ลงตัว!ยูเวนตุส-แมนซิตี้เสียงแตกดีลคันเซโล่

คุยกันไม่ลงตัว!ยูเวนตุส-แมนซิตี้เสียงแตกดีลคันเซโล่

Posted 29/06/2019 by siamsport

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส ไม่สนใจข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ ที่ขอซื้อ ชูเอา คันเซโล่ โดยที่จะแถม ดานิโล่ มาให้ด้วย ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ยืนกรานว่าจะใช้ ดานิโล่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ เพราะอยากโละแข้งรายนี้สุดๆ
    ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ต้องการได้ ดานิโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ยื่นซื้อ ชูเอา คันเซโล่ แบ็กขวาชาวโปรตุกีส ด้วยการให้ ดานิโล่ มาเป็นตัวแถม ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ชื่นชอบฝีเท้าของ คันเซโล่ มากๆ จนบอกกับสโมสรว่าต้องคว้ามาร่วมทีมให้ได้ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ขณะที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ ยูเวนตุส ก็อนุญาตให้แข้งวัย 25 ปีย้ายทีมได้ ถ้าได้ข้อเสนอที่เหมาะสม โดยล่าสุด คันเซโล่ ก็ไม่ได้อยู่ในโปรแกรมซ้อมของ "เบียงโคเนรี่" ด้วย

    ทั้งนี้ สกายสปอร์ต อิตาเลีย เผยว่า ยูเวนตุส ตั้งค่าหัวของ คันเซโล่ เอาไว้ที่ 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,214 ล้านบาท) ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ก็ตัดสินใจที่จะยื่นเงินไป 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,476 ล้านบาท) พร้อมกับแถม ดานิโล่ ให้ด้วย โดยเดิมทียอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อยากโละฟูลแบ็กออกจากทีมสักคนก่อนที่จะซื้อ คันเซโล่ มาร่วมทีมอยู่แล้ว หลังจาก ไคล์ วอล์คเกอร์ เพิ่งต่อสัญญาระยะยาวกับทีมไป

    อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ไม่ได้ต้องการ ดานิโล่ มาร่วมทีม ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ก็ยืนกรานเสียงแข็งว่าไม่ว่ายังไงพวกเขาก็จะพ่วงอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ไปเป็นตัวแถมให้ได้ ซึ่งความเห็นที่ไม่ลงรอยกันของทั้งสองทีมก็ทำให้ตอนนี้การเจรจาเรื่องการย้ายทีมของ คันเซโล่ ต้องหยุดชะงักลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »