ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปว่าไง !? ลือ ลิเวอร์พูล พร้อมอ้าแขนรับ คูตินโญ่ กลับแอนฟิลด์

ค็อปว่าไง !? ลือ ลิเวอร์พูล พร้อมอ้าแขนรับ คูตินโญ่ กลับแอนฟิลด์

Posted 02/07/2019 by kapook

สื่อในสเปนมีการเล่นข่าวว่า ลิเวอร์พูล พร้อมแล้วที่จะเดินเรื่องเพื่อดึง คูตินโญ่ กลับมาเล่นยังแอนฟิลด์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่มีความสุขกับ บาร์เซโลนา อีกต่อไป นอกจากนั้นยังใส่ความคิดเห็นว่า เดอะ ค็อป คงจะยินดีมิน้อยที่จะได้ตัว พ่อมดน้อย กลับมาร่วมเล่นกับ โม ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่ และโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 2 กรกฎาคม 2562

        คูตินโญ่ ทำเอาบรรดาแฟนบอลลิเวอร์พูลทั่วโลกต่างต้องเสียใจ เมื่อตอนที่เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ย้ายออกจากแอนฟิลด์ไปอยู่กับ บาร์เซโลนา โดยการย้ายทีมในครั้งนั้นทำให้หงส์แดงได้เงินมาถึง 145 ล้านปอนด์ และนำเอาไปซื้อทั้ง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ มาร่วมทีม จนก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในที่สุดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

        ทว่ามาถึงตอนนี้กลับมีข่าวออกมาว่า หงส์แดง กำลังที่จะเริ่มเจรจากับทาง บาร์ซ่า แล้วเพื่อขอทวงคืนอดีตดาวดังของทีมกลับมาอีกครั้ง ซึ่งดีลนี้ถ้าจะเกิดขึ้นก็น่าจะมาจากสาเหตุที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ พลาดการได้ตัว มาร์โก อเซนซิโอ แข้งพรสรรค์ของเรอัล มาดริด แน่ ๆ แล้วจึงยอมที่จะดึงตัวอดีตศิษย์ไม่รักดีกลับมาร่วมงานอีกครั้ง

        ทั้งนี้ Sport สื่อของแคว้นกาตาลันที่รายงานข่าวนี้ออกมา ก็คือสื่อรายเดียวกับที่พยายามเล่นข่าวว่า คูตินโญ่ อยากย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพบาร์ซ่าไม่เว้นแต่ละวันเมื่อตอนนั้นนั่นเอง มาถึงตอนนี้ก็มาเล่นข่าวว่าหงส์แดงจะมาดึงตัวผู้เล่นที่บาร์เซโลนาไม่ต้องการกลับไปซะแล้ว

ภาพข่าว : AFP

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้เมสซี่! คอร์เรียอาหวดชัย-อาร์เจนตินาลับแข้งบุกเฉือนโมร็อกโกหวิว
    "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ปรับเปลี่ยนทีมไปเรื่อย เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึก โกปา อเมริกา ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ โดยเกมนี้ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แต่ทีมยังเอาตัวรอดไปได้หวุดหวิด เมื่อบุกเอาชนะ โมร็อกโก 1-0 จากประตูชัยของ อังเคล คอร์เรียอา ในเกมอุ่นเครื่องกระชับมิตร ที่กรุงแทงเกอร์ ประเทศโมร็อกโก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา สนาม : สต๊าด เด แทงเกอร์, ประเทศโมร็อกโก
  • ไร้เมสซี่! อาร์เจนตินามี"มาร์ตีเนซ"ตัวจริงยิงโมร็อกโกลับแข้งทีมชาติ
    ลิโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ อาร์เจนตินา ผลงานแย่ล่าสุดพ่าย เวเนซุเอลา 1-3 แถม ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมบาดเจ็บถอนตัวไปแล้วด้วย โดย หน้าเป้าเป็น เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เหมือนเดิม ทางด้าน แอร์กเว่ เรอนาร์ เทรนเนอร์ทีมชาติ โมร็อกโก พร้อมสูเต็มที่ มี ยูแนส เบลอ็องด้า เป็นแข้งทีเด็ด ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. นี้
  • อองรีวัดกึ๋นวิเอร่า!โมนาโกขาด"ฟาเบรกาส",นีซวาง"มักซีแม็งบู๊"
    อาแอส โมนาโก ของ เธียร์รี่ อองรี อาการดีขึ้นแต่อันดีบยังอันตราย ความพร้อมเกมนี้ไม่มี ราดาเมล ฟัลเกา - เชส ฟาเบรกาส และ นักเตะใหม่ที่ย้ายทีมในเดือนมกราคมทั้งหมด ส่วนทาง ปาทริค วิเอร่า นายใหญ่ นีซ ผลงานยังไม่เข้าที่พึ่งชนะนัดแรกในรอบ 7 เกมหลังสุด มี อัลลัน แซงต์-มักซีแม็ง ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมตกค้าง นัดที่ 17 คืนวันพุธที่ 16 ม.ค. นี้
  • หนแรกในหลายปี!รอบน็อกเอาต์บอลโลกไร้ชาติแอฟริกา
    หลังจากที่ เซเนกัล จอดป้ายเพียงแค่รอบแบ่งกลุ่มในศึก ฟุตบอลโลก 2018 ทำให้นี่ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1982 ที่ไม่มีชาติจากทวีปแอฟริกาเข้าถึงรอบน็อกเอาต์เลย แถมตลอดทั้งการแข่งที่ รัสเซีย ตัวแทนจากแดนกาฬทวีปก็เก็บชัยชนะรวมกันได้แค่ 3 เกมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »