ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ม้าลายยื่น55ล้านยูโรบวกโบนัสสู่ขอเดอลิกต์

ม้าลายยื่น55ล้านยูโรบวกโบนัสสู่ขอเดอลิกต์

Posted 04/07/2019 by thsport

ยูเวนตุส ได้ยื่นข้อเสนอแรกให้กับ อาแจ็กซ์ เพื่อขอซื้อตัว มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังตัวเก่งไปร่วมทีม

เป็นรายงานจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ กูรูคนดังของสกาย สปอร์ต อิตาเลีย ที่เผยว่าตอนนี้ เบียงโคเนรี่ ได้ยื่นข้อเสนอ 55 ล้านยูโรบวกกับโบนัสอีก 10 ล้านยูโรไปให้ อาแจ็กซ์ พิจารณาในการปล่อยกองหลังรายนี้ออกมา

โดยรายงานเผยว่านี่เป็นการหยั่งเชิงหนแรกของ ม้าลาย และเชื่อว่าจะไม่ประสบผลแน่นอนเพราะข้อเสนอที่ว่ามาน้อยกว่าราคาที่ยอดทีมของฮอลแลนด์วางไว้สูงถึง 75 ล้านยูโร

สำหรับช่วงที่ผ่านมามีรายงานมาตลอดว่า เดอ ลิกต์ ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับยูเวนตุส ไปแล้ว ซึ่งกองหลังวัย 19 ปีเซ็นสัญญา 5 ปีพร้อมค่าเหนื่อย 12 ล้านยูโรซึ่งมีส่วนต่างที่แตกต่างกันไปตามผลงานของนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบของฟรี! ม้าลายสอยราบิโอต์เข้าคอก
    เบียงโคเนรีจัดการคว้ากลางเฟร้นช์แมนร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรอย่างไม่มีปัญหา
  • ระวังตาอยู่!บาเยิร์นเล็งคันเซโล่ตัดหน้าแมนซิตี้
    สื่ออิตาลี ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค พร้อมสวมบทตาอยู่กระชากตัว ชูเอา คันเซโล่ ดาวเตะยูเวนตุส มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ หลังการเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ "ม้าลาย" ดูเหมือนไม่คืบหน้า เนื่องจากข้อเสนอของ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ถูกจริตแชมป์ลีกมะกะโรนี
  • แฟนม้าลายเฮ!ยูเวนตุสจ่อเซ็นราบิโอต์ร่วมก๊วน
    แฟนบอล "ม้าลาย" จับตาดูให้ดี เมื่อล่าสุดมีข่าว ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะได้ตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์เนื้อหอม จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีๆ คาดจะเซ็นสัญญากัน 4 ปี
  • คุยกันไม่ลงตัว!ยูเวนตุส-แมนซิตี้เสียงแตกดีลคันเซโล่
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส ไม่สนใจข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ ที่ขอซื้อ ชูเอา คันเซโล่ โดยที่จะแถม ดานิโล่ มาให้ด้วย ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ยืนกรานว่าจะใช้ ดานิโล่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ เพราะอยากโละแข้งรายนี้สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »