ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติไม่น่าจำ! แลมพาร์ดเป็นกุนซือคนแรกพาสิงห์แพ้เปิดหัว UCL

สถิติไม่น่าจำ! แลมพาร์ดเป็นกุนซือคนแรกพาสิงห์แพ้เปิดหัว UCL

Posted 18/09/2019 by goal.com

เฮดโค้ชหนุ่มกลายเป็นกุนซือคนแรกที่พาทีมสิงโตน้ำเงินครามแพ้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรกของตัวเอง หลังจากพ่ายต่อบาเลนเซียไปด้วยสกอร์ 1-0

แฟรงค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชเชลซี กลายเป็นกุนซือคนแรกที่พาสิงโตน้ำเงินครามแพ้ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรกของตัวเอง

ทีมสิงห์บลูมีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของบาเลนเซียเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา และยังเสมอกันแบบไร้สกอร์ จนกระทั่งนาทีที่ 74 โรดรีโก้ กองหน้าของทีมค้างคาวยิงฟรีคิกซึ่งเป็นประตูชัยให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายชนะ 1-0

จากผลงานดังกล่าว ทำให้แลมพาร์ดกลายเป็นกุนซือคนแรกที่พาเชลซีแพ้ในนัดแรกที่คุมทีมลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่เฮดโค้ชก่อนหน้านี้ 11 คน ไม่มีใครพ่ายแพ้เลยแม้แต่คนเดียว โดยมีถึง 10 คนที่คว้าชัยชนะ ขณะที่จานลูก้า วิอัลลี เป็นคนเดียวที่พาทีมเสมอเอซี มิลาน เมื่อปี 1999

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สคิดถึงยิงหงส์มันส์เท้าในชปล.
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ไม่ปิดบังว่ายังนึกถึงเมื่อครั้งเป็นผู้เล่น เชลซี กระหน่ำเต็มข้อใส่ ลิเวอร์พูล ในรายการ ชปล.ต่อหน้าแฟนบอลที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยพอเปลี่ยนบทบาทสู่ ผจก.ทีม ก็อยากคืนความสุขแก่สาวกเหมือนเดิม
  • อับราฮัม หวังปีนี้จะเป็นฤดูกาลของเขา หลังซัดแฮตทริคให้กับ เชลซี เกมล่าสุด
    แทมมี่ อับราฮัม ศูนย์หน้าดาวรุ่ง เชลซี ตั้งความหวังฤดูกาลนี้จะเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวของเขา หลังระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริคให้กับทีม
  • 3นัด7ประตู! 'แทมมี่'โหดกดแฮตทริกพาเชลซีบุกอัดวูล์ฟส์
    แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดฮ็อตตะบันแฮตทริก และทำเข้าประตูตัวเองอีก 1 ลูก พา เชลซี บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน เละเทะ 5-2 พร้อมเป็นประตูที่ 7 ในรอบ 3 เกมหลังสุดของดาวเตะชาวอังกฤษแซง เซร์คิโอ อเกวโร่ ของ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆที่ 7 ประตู ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
  • วูล์ฟส์จัดฮิเมเนซซัดโป้ง เชลซีเซ็งเจ็บเพียบหวังแทมมี่-เมาท์นำชัย
    นูโน่ เอสปิริโต้ เกมนี้หวังจะยึดสามแต้มในบ้านให้ได้เพื่อทำอันดับหนีโซนสีแดงท้ายตาราง วางหมากเด็ดอย่าง ราอูล ฮิเมเนซ และดีโอโก้ โชต้า ต่อกรกับ "สิงห์บลูส์" ของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ไร้พ่ายในลีกมา 3 เกมติด พร้อมฝากความหวังแนวรุกไว้ที่ แทมมี่ อบราแฮม และเมสัน เมาน์ท ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วีก 5 คืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 วูล์ฟแฮมป์ตัน (17) - เชลซี (11) ถ่ายทอดสด : ทรูพรีเมียร์ HD 3 เวลา : 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »