ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซ็งคูณสอง!โอบาเมยองซิ่งรถชนก่อนแพ้เลสเตอร์

เซ็งคูณสอง!โอบาเมยองซิ่งรถชนก่อนแพ้เลสเตอร์

Posted 10/11/2019 by siamsport

 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอก อาร์เซน่อล ไปขับรถชนคันอื่นหลังซ้อมเสร็จเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

     ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนดังของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผลอขับรถชน หลังจากเสร็จสิ้นการซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นที่ถนนสาย เอ็ม25 ใกล้กับย่าน พ็อตเตอร์ส บาร์ ในเทศมณฑลเฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ ประเทศอังกฤษ โดยรถของ โอบาเมยอง ที่ประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้คือ ลัมบอร์กินี่ อเวนทาดอร์ สีเงินสุดสวยที่มีมูลค่า 270,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.26 ล้านบาท) แต่ทั้งเขาและคู่กรณีก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

    "มันเกิดขึ้นในช่วงที่มีรถวิ่งกันพลุกพล่าน ดังนั้นตอนนั้นรถที่วิ่งผ่านไปผ่านมาเลยไม่ได้วิ่งเร็วเท่าไหร่" หนึ่งในพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ระบุ โดย โอบาเมยอง ยังลงเล่นเกมที่ต้นสังกัดไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมาได้ แต่เขาก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดจากความพ่ายแพ้ไปได้

    ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยว่าสุดท้ายแล้ว โอบาเมยอง กับคู่กรณีหาข้อสรุปเรื่องค่าเสียหายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ที่จำนวนเท่าไหร่ โดยดาวยิงชาวกาบองเป็นทึ่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องชอบสะสมรถหรูมาตั้งแต่สมัยอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเมรี่สะดุ้ง!บิ๊กอาร์เซน่อลทาบเอ็นรีเก้คุมทัพ
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ระบุ ราอูล ซานเยฮี ประธานฝ่ายฟุตบอลของ อาร์เซน่อล เจรจากับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพื่อให้เขามาเป็นกุนซือคนใหม่ โดยตอนนี้ เอ็นรีเก้ ก็กำลังว่างงานอยู่ด้วย
  • เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 อาร์เซน่อล
    เลสเตอร์ ซิตี้ เกมรุกสมราคาหลังดาหน้าบุกหนักใส่ไอ้ปืนใหญ่ ก่อนจะไล่ต้อนเอาชนะอาร์เซน่อลไปแบบสนุก 2-0 จาก เจมี่ วาร์ดี้ ที่กดประตูที่ 11 นำเป็นดาวซัลโว ก่อนปิดกล่องด้วย เจมส์ แมดดิสัน พา"จิ้งจอก" ซิวสามแต้มแซง แมนฯซิตี้ ขึ้นไปมี 26 คะแนนเท่ากับ เชลซี แต่ลูกได้เสียดีกว่าสิงห์บลูส์ นั่งรองจ่าฝูง ตาม "หงส์แดง" ที่แข่งน้อยกว่า 5 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »