ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใกล้คัมแบ็ก!ป็อกบาสุดดี๊ด๊าถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว

ใกล้คัมแบ็ก!ป็อกบาสุดดี๊ด๊าถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว

Posted 12/11/2019 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ว่าแพทย์เอาเฝือกของตนออกแล้ว หลังจากเจ้าตัวเจ็บข้อเท้าไปนานจนไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้
    ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถเอาเฝือกออกได้แล้ว จนเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาใกล้ที่จะกลับมาช่วยทีมได้เต็มที หลังจากก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า

    ฤดูกาลนี้ ป็อกบา โดนอาการเดี้ยงตรงข้อเท้าตามรบกวนอย่างต่อเนื่องจนทำให้เพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมไปเพียง 6 นัดในทุกรายการ ซึ่งก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยบอกว่าแข้งวัย 26 ปี อาจจะต้องรอจนถึงช่วงเดือนธันวาคมนี้ถึงจะกลับมาฟิตเต็มที่

    กระทั่งล่าสุด ป็อกบา ก็อัพโหลดคลิปวิดีโอตอนที่แพทย์เอาเฝือกออกลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยเขายังทำสีหน้าแบบดีใจสุดๆ ที่ได้เอาเฝือกออกด้วย ก่อนที่จะมีการโพสต์คลิปตอนที่เดินโดยไม่ใส่เฝือกเป็นครั้งแรกเพิ่มอีก โดยในคลิปอันหลังเขาใส่ข้อความด้วยว่า "แฮปปี้กับช่วงเวลานี้สุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สแกนรอบแรกแล้ว!เผยแม็คโทมิเนย์ต้องพักนานแค่ไหน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับการสแกนอาการเดี้ยงตรงข้อเท้าในเบื้องต้นไปแล้ว และได้ข้อสรุปว่าเขาอาจต้องพัก 4 สัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวอดช่วยทีมในนัดสำคัญกับ สเปอร์ส และ แมนฯ ซิตี้ ด้วย
  • บอลจบคนไม่จบ!สเตอร์ลิงปรี่หาเรื่องโกเมซในแคมป์อังกฤษ
    บรรดาสื่อของอังกฤษแทบทุกเจ้าต่างก็ประโคมข่าวว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ พยายามจะเข้าไปหาเรื่อง โจ โกเมซ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ตอนเจอกันที่แคมป์ของทีมชาติอังกฤษ ยังดีที่สุดท้ายเรื่องไม่ร้ายแรงจนเกินไป
  • ดับฝันแฟนผี!แมนยูไม่สนดึงอิบราฮิโมวิช
    งานนี้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ถึงกับฝันค้าง เมื่อล่าสุดสื่อดังปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนที่จะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงพระเจ้า กลับมาร่วมทัพ
  • เจ้าหนูวิลเลี่ยมส์มาแล้ว! 5 ประเด็นฮอตหลังแมนยูสอยไบรท์ตัน
    แฟนผีแดงกลับมาชื่นใจอีกครั้งเมื่อ แมนฯยูไนเต็ด ซิวชัยชนะ 2 เกมติดต่อกันในทุกรายการหลังเมื่อคืนที่ผ่านมาเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 3-1 เกมนี้มีประเด็นให้พูดถึงมากมายทั้งการประเดิมสนามของเจ้าหนูแบรนดอน วิลเลียมส์ รวมถึงฟอร์มที่จัดจ้านของแนวรุกผีแดง ไปดูประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »