ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาคืน!แฟนเรอัลมาดริดทำป้ายตอกกลับเบล

เอาคืน!แฟนเรอัลมาดริดทำป้ายตอกกลับเบล

Posted 24/11/2019 by siamsport

หลังจาก แกเร็ธ เบล เพิ่มประเด็นดราม่าด้วยการไปเต้นกับธงที่มีข้อความเย้ย เรอัล มาดริด ล่าสุดสาวก "ราชันชุดขาว" ก็ทำป้ายสวนกลับ เบล ด้วยการบอกว่าเขาเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของทีม

    แฟนบอล เรอัล มาดริด ทำป้ายที่เป็นข้อความตอกกลับ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของทีม ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    เบล กลายเป็นคนที่สาวก เรอัล เกลียดมาพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่บรรดาแฟนบอลมองว่าเขาไม่ทุ่มเทให้ทีมมากเท่าไหร่ และไม่นานมานี้แข้งวัย 30 ปี ก็เพิ่มกระแสดราม่าด้วยการเต้นกับธงของแฟนบอลชาวเวลส์ที่มีข้อความว่า "เวลส์, กอล์ฟ, มาดริด เรียงลำดับความสำคัญตามนี้แหละ" จนทำให้กระแสความไม่พอใจในตัว เบล มีมากขึ้นไปอีก

 

    สำหรับป้ายข้อความที่สาวก เรอัล ทำมาสวนกลับ เบล นั้น มีการวาดธงชาติสเปนเอาไว้ตรงกลาง โดยที่แปะโลโก้ของ เรอัล เข้าไปด้วย พร้อมกับใส่ข้อความว่า "โรดรีโก้, วินี่, ลูกัส, เบล เรียงลำดับตามนี้แหละ" เพื่อเป็นการสื่อว่า เบล เป็นตัวเลือกลำดับสุดท้ายต่อจาก โรดรีโก้, วินิซิอุส จูเนียร์ และ ลูกัส บาซเกซ ในตำแหน่งปีกนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »