ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รายที่2!ลิเวอร์พูลซิวกองหน้าดาวรุ่งผลผลิตแมนซิตี้ร่วมก๊วน

รายที่2!ลิเวอร์พูลซิวกองหน้าดาวรุ่งผลผลิตแมนซิตี้ร่วมก๊วน

Posted 07/01/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงซิว โจ ฮาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่งจากทีม เบรนท์ฟอร์ด จากลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดรอบสอง โดยเป็นรายที่สองต่อจาก ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะญี่ปุ่น เรียบร้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ซิวดาวเตะรายที่สองเข้าก๊วนเรียบร้อย ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ด้วยการคว้าตัว โจ ฮาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่งจากทีม เบรนท์ฟอร์ด จากลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา

    โดย โจ ฮาร์ดี้ ในวัยอายุ 21ปี เป็นเด็กสร้างจากสโมสรแมนฯซิตี้ ก่อนทำผลงานยอดเยี่ยม กับทีม เบรนท์ฟอร์ด บี จนเข้าตา เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ด้วยสถิติลงเล่น80นัด ซัดไป40ประตู


    ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก นีล แม็กฟาเลน โค้ชของทีม เบรนท์ฟอร์ด บี โดยกล่าวว่า  "โจอยู่ที่นี่มาหลายปี และปีที่แล้ว เขาก็มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม  ทำผลงานดี ยิงประตูได้มากเมื่อเทียบกับจำนวนนัดที่เขาลงแข่งขัน"

    “มันถึงเวลาแล้วที่เวลาของเขากับทีมจะสิ้นสุดลง เพื่อให้เขาไปพิสูจน์ศักยภาพความสามารถกับทีมขนาดใหญ่อย่างลิเวอร์พูล ซึ่งน่าจะเป็นผลดีสำหรับเขา เพราะสโมสรนี้กำลังทะยานสู่ความยิ่งใหญ่ พวกเขาเป็นแชมป์ยุโรป และกำลังอยู่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และการที่มีผู้เล่นศักยภาพระดับนั้นอยู่รอบๆ และได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ด้วยสภาพแวดล้อมแบบนี้น่าจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับโจ"

    โดย โจ ฮาร์ดี้ เป็ยนักเตะที่ลิเวอร์พูล ดึงเข้าทีมในช่วงเปิดตลาดรอบสอง ต่อจาก ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะแดนซามูไร ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และมีโอกาสได้ลงเล่นเปิดตัวเกมแรก ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 70 โดย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ลงมาเล่นแทน ในเกมเอฟเอคัพ เกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อคินวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »