ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไหวก็จ่ายมา!สเปอร์สตั้งแล้วค่าหัวเคน

ไหวก็จ่ายมา!สเปอร์สตั้งแล้วค่าหัวเคน

Posted 31/03/2020 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมแล้วที่จะปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญ หลังจบซีซั่นนี้ โดยตั้งค่าหัวเอาไว้เรียบร้อย
     ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะพิจารณาขาย แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง หลังจบฤดูกาลนี้ที่ราคา 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,100 ล้านบาท)  ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

     เมื่อเร็วๆ นี้ เคน พูดในเชิงเตรียมอำลาถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในอนาคตอันใกล้ เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในการแข่งขันรายการใหญ่ๆ หลังจากไม่ได้แชมป์แม้แต่รายการเดียวนับตั้งแต่เล่นให้ สเปอร์ส เมื่อปี 2009

      ล่าสุด อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ระบุว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน "ไก่เดือยทอง" ต้องการค่าตัว 200 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย เพื่อแลกกับการปล่อยตัว ยอดดาวยิงวัย 26 ปี ออกจากทีม โดยเชื่อกันว่า เคน เป็นนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาดูมานาน

     สำหรับฤดูกาลนี้ เคน ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ สเปอร์ส ถึงปี 2024 กระทุ้งไป 17 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 25 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเงินเอาไป! บิ๊กดอร์ทมุนด์ยันไม่ขวางซานโช่ย้ายทีม
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันชัดเจนพร้อมปล่อย เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอมออกจากสโมสรแน่นอน เพราะไม่อยากยื้อผู้เล่นที่ไม่มีใจอยู่กับทีม และให้ความเคารพต่อการตัดสินใจของนักเตะ แต่งานนี้ถ้าจะซื้อก็ต้องทุ่มเต็มสูบ เพราะไม่ขายในราคาถูกๆ แน่นอน
  • ไวรัสตัวนี้ผีกลัว...2 ชาติอาเซี่ยนวืดหวด
    News Straits Times สื่อมาเลเซีย ออกมาตีข่าวถึงการทัวร์เอเชียของสโมสรฟุตบอลระดับตำนานของประเทศอังกฤษ อย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020 ที่กำลังเร่งฟอร์มได้อย่องยอดเยี่ยมจนทีมก้าวมาอยู่อันดับ 5 ของตารางการแข่งขันหลังจากลงสนามไป 29 นัด เก็บมาได้ 45 คะแนน ตามหลังเชลซี อยู่ 3 แต้ม แต่สถานการณ์ปัจจุบันศึกฟุตบอลลีกของอังกฤษต้องหยุดชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดหนักของไวรัสโควิด-19 จนต้องเฝ้าดูสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด
  • แมนซิตี้รู้แล้วตัวการปลุกปั่นร้องศาลห้ามแข่งชปล.
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้แล้วว่าทีมไหนเป็นตัวกลางสำคัญที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการปลุกปั่นให้มีการยื่นเรื่องร้องเรียนศาลซีเอเอส ไม่ควรให้พวกเขาได้สิทธิ์เล่นถ้วยใบโตยุโรปในช่วงที่ยื่นอุทธรณ์โทษแบน 2 ซีซั่น แม้ความจริงแล้ว "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ได้คิดทำเรื่องดังกล่าวก็ตาม
  • เคน ไม่อยากตามรอย! 5 แข้งฝีเท้าดีแต่ไร้แชมป์เมเจอร์
    "ผมโดนถามถึงเรื่องนี้เยอะมากๆ มันเป็นหนึ่งในคำถามที่ผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะตอบว่ายังไงดี ผมรัก สเกปอร์ส แต่ถ้าผมไม่รู้สึกว่าเรามีพัฒนาการที่ดีในฐานะทีม หรือไม่รู้สึกว่าเรากำลังเดินไปในทิศทางที่เหมาะสมแล้วล่ะก็ ผมก็ต้องบอกตามตรงว่าผมไม่ใช่คนที่จะยอมอยู่กับทีมต่อเพียงเพราะเรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »