ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกรงใจเพื่อนบ้าง! "ฟานไดค์" เลือกทีมโต๊ะเล็กไร้เงาแข้งลิเวอร์พูล

เกรงใจเพื่อนบ้าง! "ฟานไดค์" เลือกทีมโต๊ะเล็กไร้เงาแข้งลิเวอร์พูล

Posted 06/04/2020 by siamsport

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล จัดทีมโต๊ะเล็ก 5 คนที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยงานนี้เจ้าตัวเลือกแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 ราย ในขณะที่เพื่อนร่วมสังกัด "หงส์แดง" ไม่ติดโผสักคน
     เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงกักตัวหนีเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการจัดทีมโต๊ะเล็กในฝัน โดยงานนี้ไม่มีแข้ง "หงส์แดง" แม้แต่คนเดียว

     ช่วงที่ไม่มีโปรแกรมลูกหนังให้โม่เกือกกันเพราะต้องหยุดพักจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ ทำให้นักฟุตบอลมากมายใช้เวลาช่วงนี้ทำกิจกรรมที่หลากหลาย โดยหนึ่งในนั้นก็คือการจัดทีมในฝันของพวกเขา งาน ฟาน ไดค์ ก็ขอร่วมแจมด้วยเช่นกัน

     สำหรับทีมโต๊ะเล็ก 5 คนที่ อดีตแนวรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เริ่มตั้งแต่ผู้รักษาประตูก็คือ เอแดร์วอน จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามด้วย 2 แข้งร่วมสังกัด เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ กองหลั และ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ส่วนแนวรุกก็มี ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้จากสโมสรท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์ และ ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง โดยงานนี้ปราศจากเงาแข้ง "เดอะ เร้ดส์" แม้แต่คนเดียว


 

     ฟาน ไดค์ เปิดใจว่า "สำหรับ โอบาเมยอง ปกติแล้วเขาทำผลงานได้ดีเยี่ยมมาตลอดทั้งซีซั่น ลากาเซ็ตต์ และ โอบาเมยอง เป็นคู่กองหน้าที่น่าเหลือเชื่อ ผมยังมอง อเกวโร่ ด้วยนะ แต่ผมคิดว่าเขาเป็นกองหน้าที่เก่ง และผมคิดว่ามีหลายครั้งที่เขาแสดงสิ่งนั้นให้เห็นนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีม"

     "ส่วน ซน ฮึง-มิน เขาทั้งเร็วทั้งแข็งแกร่ง หากเขาได้ลงสนามงานนี้กองหลังคงได้เยอะกับงานที่สุดหินแน่นอน เขาจบสกอร์ได้ทั้งซ้ายและขวา นี่เป็นอะไรที่เจ๋งสุดๆ ผมคิดว่าผมต้องเลือกเขาอยู่ในทีม สำหรับ เอแดร์ซอน ผมคิดว่าเขาเป็นโกลที่สุดยอด ผมมองว่าในฤดูกาลนี้เขาทำผลงานได้เหนือกว่าผู้รักษาประตูหลายๆ คนที่เราเคยเห็นมาแล้วในอดีต แต่ผมคิดว่า เอแดร์ซอน เป็นโกลที่เก่งที่สุด แต่ อลีสซง ยังคงเป็นเบอร์ 1 ตามความรู้สึกของผมนะ"


 

     "ดูเหมือนผมจะเลือกแต่นักเตะแมนฯ ซิตี้ ! แต่ เควิน เดอ บรอยน์ คุณคงไม่ต้องพูดอะไรเยอะนักเกี่ยวกับตัวเขา ผมคิดว่า เควิน เป็นคนดีมากๆ แต่ก็เป็นนักเตะที่สุดยอดด้วย คุณคงเห็นหลายๆ อย่างที่แตกต่างจากผลงานของเขา เขาเป็นนักเตะที่สุดวิเศษจริงๆ ส่วน ลาป๊อร์กต์ แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสำคัญกับทีมพวกเขามากแค่ไหน ผมคิดว่าเขาเป็นกองหลังชั้นยอด ผมมองว่าเขาเป็นกองหลังที่แข็งแกร่ง นั่นคือเหตุผลที่ผมเลือกเขา" ฟาน ไดค์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »