ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ป-คล็อปป์?แกรี่เลือกใครกุนซือยุคปัจจุบันที่อยากร่วมงานด้วย

เป๊ป-คล็อปป์?แกรี่เลือกใครกุนซือยุคปัจจุบันที่อยากร่วมงานด้วย

Posted 14/04/2020 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ กุนซือในยุคปัจจุบันที่ตนอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคือ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เพราะว่า คล็อปป์ เป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูง แถมยังทำทีมได้ดีจนทำให้ "หงส์แดง" เด่นในหลายด้าน
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คือกุนซือในยุคปัจจุบันที่ตนอยากเล่นให้มากที่สุด

    คล็อปป์ และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ถูกยกให้เป็นคู่แข่งเบอร์ 1 ของ พรีเมียร์ลีก ในยุคปัจจุบัน หลังจากที่ทีมของทั้งคู่ทำผลงานได้โดดเด่นตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยหลายคนมองว่าทีมของทั้งคู่จะขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีกกันในอีกหลายซีซั่นต่อจากนี้ด้วย

    ในประเด็นที่ว่าเขาอยากทำงานกับกุนซือคนไหนในยุคนี้นั้น เนวิลล์ ตอบว่า "ผมอาจจะขอตอบว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผมได้เห็นแนวทางการเล่นที่ทีมของเขาทำได้ในตอนนี้แล้วรู้สึกประทับใจ พวกเขาปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้, ทำอย่างนั้นได้จากการครองบอลได้เยอะ แต่ก็ยังเล่นเกมสวนกลับเร็วได้ดี และยังต่อกรกับคู่แข่งได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย"

    "พวกเขาไม่ใช่ทีมที่มีดีแค่ด้านในด้านหนึ่งเพียงอย่างเดียว และในความคิดของผมน่ะ เขาก็ดูเหมือนจะเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นอย่างเต็มที่, มีความเชื่อมั่น และมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ผมรู้ว่าเขาอยากเล่นเกมบุกอยู่ตลอดเวลา แน่นอนว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเป็นอีก 1 ผู้จัดการทีมชั้นยอดของ พรีเมียร์ลีก ถือเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดตลอดกาล แต่ผมรู้สึกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คือคนที่น่าเล่นให้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวเลขสุดโหด! แฟร์นันด์ส เอฟเฟ็กต์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด
    จนถึงตอนนี้หลายคนต่างก็คิดเหมือนกันว่าการเอา บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสมาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมันทำให้เกมรุกของพวกเขามีความสร้างสรรค์มากขึ้นเยอะ หลังจากก่อนหน้านั้นเกมรุกทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ
  • ไม่ใช่ "แม็กไกวร์"! "ชไมเคิ่ล" จิ้มแล้วแข้งเจ๋งสุดแมนยูซีซั่นนี้
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกแล้วใครสมควรเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำซีซั่นนี้ของทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งงานนี้ไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆ อย่างที่หลายคนคิด
  • สร้างแนวรุกในฝัน! 7 เหตุผลที่ "เจดอน ซานโช" ควรโยกร่วมก๊วนแมนยู
    เป็นที่ทราบกันดีว่า เจดอน ซานโช ยอดปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือชื่อที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิสต์เอาไว้ในอันดับต้นๆ สำหรับการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่า มันไม่ใช่เรื่อง่งายอยู่แล้ว เพราะตัวนักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เช่นกัน แต่อะไรล่ะ? ที่ทำให้ "ปีศาจแดง" น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า "ราชันชุดขาว" สำหรับเจ้าตัว และนี่คือ 7 เหตุผลเน้นๆ ที่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ควรเลือกตบเท้าเข้าสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ตัดออกไป1ทีม! สื่อเผยซานโช่กาชื่อสองทีมที่จะเลือกย้ายซบ
    ดิอาริโอ มาดริดดิสต้า สื่อจากสเปน ระบุว่า เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เรอัล มาดริด เท่านั้น หลังจากตัดชื่อ เชลซี ออกจากตัวเลือกเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »