ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนซาโดเล่เผยตระกูล "มาราโดน่า" เคยมาเล่นให้สโมสร

คอนซาโดเล่เผยตระกูล "มาราโดน่า" เคยมาเล่นให้สโมสร

Posted 28/04/2020 by siamsport

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เจ ชนาธิป" เปิดเผยว่าครั้งหนึ่งคนในตระกูลมาราโดน่า ก็เคยมาเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ในช่วงระหว่างปี 1997-1998 พร้อมกับยิงไปเบาๆ สบายๆ 25 ประตูจากทั้งหมด 69 เกม
           ฮูโก้ เอร์นาน มาราโดน่า น้องชายแท้ๆของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 เคยมีโอกาสได้เล่นให้กับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น

          สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพทีมชาติไทย เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านทาง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เฟซบุ๊คของสโมสรว่าเมื่อปี 1997-1998 มาราโดน่า เคยมาค้าแข้งกับพวกเขา

         "ย้อนกลับไปเมื่อปี 1997-1998 ฮูโก้ มาราโดน่า น้องชายของดีเอโก้ มาราโดน่า เคยมาเล่นให้กับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร" ข้อความจากเพจเฟซบุ๊คสโมสร  คอนซาโดเล่ ซัปโปโร  ระบุ โดย น้องชาย "เสือเตี้ย" เล่นให้กับทีม 2 ซีซั่น ยิงไป 25 ประตูจากการเล่น 69 เกม

         ทั้้งนี้ ฮูโก้ มาราโดน่า เคยเล่นให้กับหลายๆ สโมรอย่างเช่น อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส (อาร์เจนตินา) 1985-1987,อัสโคลี่ (อิตาลี) 1987-1988, ราโย บาเยกาโน่ (สเปน) 1988-1990, ราบิด เวียนนา (ออสเตรีย) ปี 1990, เดปอร์ติโบ อิตาเลีย (เวเนซูเอลา) 1991, อวิสปา ฟูกูโอกะ (ญี่ปุ่น) 1995-1996 เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดคำสารภาพของ “หนุ่ย” ศราวุฒิ หลังได้โอกาสเริ่มชีวิตใหม่
    หลังเกิดเรื่องวุ่นวายเข้ามาในชีวิต “เจ้าหนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข จนสโมสรเดิมอย่าง หนองบัว พิชญ ติดต่อไม่ได้ และเป็นที่มาของการยกเลิกสัญญาในที่สุด
  • ตูน บอดี้สแลม เป็นใคร..อ๋อ จำได้แล้ว หมอนี่ฝีเท้าระดับทีมโรงเรียนดัง
    "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องร็อคสตาร์ชื่อดังของเมืองไทยผู้มากความสามารถและเป็นผู้ที่มีจิตใจงดงามช่วยเหลือสังคมตลอดเวลาโดยเฉพาะการวิ่งช่วยเหลือโรงพยาบาลในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" จนได้ยอดบริจาคไปช่วยเหลือสังคมมากมายมหาศาลยังความตื้นตันใจในการเดินเครื่องโครงการนี้อย่างจริงจังและส่งมอบความยิ่งใหญ่ให้กับสังคม จนมีประชาชนชาวไทยทั่วทั้งประเทศร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ
  • คนขายราเมนฮอกไกโดเดาะบอลโชว์"ชนาธิป" งานนี้จะยอมได้ไง
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังในศึกเจลีก ถือเป็นขวัญใจของแฟนบอลทั้งไทยและญี่ปุ่นจริงๆ เมื่อล่าสุดไอจีของร้านราเมนชื่อดังในฮอกไกโด ได้เผยแพร่คลิปพนักงานของร้าน "ราเมน ยามาซากุระ ยูซุระ" ได้โชว์สเต็ปเดาะบอลต่อหน้ากองกลางทีมชาติไทยวัย 26 ปี บริเวณหน้าร้าน
  • แฟนบอลว่าไง ไทยจะใช้โมเดล กาตาร์
    เปิดแผนแม่บทพัฒนาฟุตบอล 20 ปีไปไม่นาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก็เตรียมเดินหน้าต่อเกี่ยวกับนโยบายของทีมชาติไทยโดยเฉพาะในระดับเยาวชนทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »