ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเตรียมฉลองที่แอนฟิลด์!พรีเมียร์ฯส่อเตะสนามตัวเอง

ลิเวอร์พูลเตรียมฉลองที่แอนฟิลด์!พรีเมียร์ฯส่อเตะสนามตัวเอง

Posted 13/05/2020 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล มีลุ้นได้เห็นนักเตะชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่ แอนฟิลด์ หลังเตรียมล้มแผนฟาดแข้งสนามกลาง แล้วให้เตะเหย้า-เยือนตามเดิม
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะกลับมาเตะเกมที่เหลือของฤดูกาล 2019/20 ในสนามเหย้าของตัวเอง หลังก่อนหน้านี้เคยมีแผนไปเล่นในสนามกลางเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    เดิมทีมีการคาดหมายว่าจะใช้ 8 สังเวียนแข้งเป็นสนามกลางคือ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ของ ไบรท์ตัน, เซนต์ แมรี่ส์ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน, ลอนดอน สเตเดี้ยม ของ เวสต์แฮม,  เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล, คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ของ เลสเตอร์, วิลล่า พาร์ค ของ แอสตัน วิลล่า, โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอติฮัด สเตเดี้ยม ของ แมนฯ ซิตี้


 


    อย่างไรก็ตาม มีหลายสโมสรคัดค้านการไปเล่นสนามกลางในโปรเจกต์รีสตาร์ท โดยเฉพาะทีมในโซนท้ายตาราง และล่าสุดหลังมีการประชุมร่วมกันระหว่าง กระทรวงดิจิตอล, วัฒนธรรม, สื่อและกีฬาของประเทศอังกฤษ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ, พรีเมียร์ลีก, สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และ อีเอฟแอล ก็ได้มีแนวทางให้เตะสนามเหย้าของตัวเอง

    เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมให้ พรีเมียร์ลีก เตะที่สนามของตัวเองโดยไม่มีแฟนบอลเข้ามาชม แต่ทุกสโมสรต้องทำตามมาตรการดูแลเรื่องความปลอดภัยอย่างเข้มงวดทั้งการมีคนดูแลความปลอดภัยมากพอ เพราะอาจมีแฟนบอลหลายรายมาที่นอกสนาม ส่วนเรื่องกำลังพลของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เป็นปัญหา พร้อมดูแลเกมเหย้า-เยือนตามปกติอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »