ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล, แมนยูอยากได้! เด็กอิหร่านวัย6ขวบร่างกายสุดแกร่ง,พรสวรรค์เพียบ

ลิเวอร์พูล, แมนยูอยากได้! เด็กอิหร่านวัย6ขวบร่างกายสุดแกร่ง,พรสวรรค์เพียบ

Posted 14/05/2020 by siamsport



อารัต ฮัสไซนี่ เจ้าหนูวัย 6 ขวบที่เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ในการเล่นฟุตบอล โชว์ลีลาลูกหนังที่น่าอัศจรรย์ และร่างกายที่แข็งแกร่งกำยำกว่าเด็นรุ่นราวคราวเดียวกัน ทำให้ตอนนี้มีหลายสโมสรสนใจอยากได้ตัวไปปลุกปั้น

           เจ้าหนูชาวอิหร่าน ที่ปัจจุบันอาศัยอยู่ในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ กลายเป็นขวัญใจของชาวโลกออนไลน์ หลังจากที่คุณพ่อมักจะอัพโหลดคลิปวีดิโอทักษะฟุตบอลของทายาทตัวเองให้กับแฟนคลับได้ชมในสื่อโซเชียล

           บิดาของเจ้าหนูอัสไซนี่ ซึ่งเกิดทางตอนเหนือของประเทศอิหร่าน เปิดใจว่า "หลังจากที่ผมได้รู้ว่าลูกชายของผมมีพรสวรรค์ มีคำแนะนำเข้ามากมาย ผมก็เลยเปิดเพจในอินสตาแกรม ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างมหาศาลไม่ใช่แค่คนอิหร่านเท่านั้น แต่ยังรวมทั้งชาวต่างชาติด้วย"

           ตอนที่ อัสไซนี่ อายุได้ 13 เดือนมีหลายๆ ประเทศได้ยื่นข้อเสนอให้พ่อของเขาอพยพออกจากอิหร่าน เขาปฏิเสธในตอนนั้น และพยายามฝึกซ้อมลูกชาย อยู่ในประเทศบ้านเกิด เมื่อเวลาผ่านไปวันแล้ววันเล่าพรสวรรค์ของ อัสไซนี่ ทำให้ทุกๆ คนต้องประหลาดใจ

           สุดท้ายครอบครัวของเขาก็ได้อพยพไปอยู่ในประเทศอังกฤษ เมื่อปี 2019 และยังได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรในเมืองผู้ดี กระทั่งเมื่อเร็วๆ พ่อของ อัสไซนี่ ได้อัพโหลดคลิปวีดิโอที่ลูกชายโชว์ลีลาจักรยานอากาศใน "ไอจี" และได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม แถม ลิโอเนล เมสซี่ ก็เข้ามาชื่นชมด้วย

           ปัจจุบัน อัสไซนี่ ฝึกซ้อมอยู่ในศูนย์เยาวชน "หงส์แดง"  โดยพ่อของเจ้าหนูมหัศจรรย์เปิดเผยต่อไปว่า "หนึ่งในเจ้าหน้าที่สโมสรลิเวอร์พูล ประหลาดใจมากที่ได้เห็น อารัต กับพรสวรรค์ของเขา หลังจากนั้นก็เตรียมที่จะจับ อารัต เข้าไปอยู่ในอะคาเดมี่ลิเวอร์พูล"

           แม้ว่าเจ้าหนูมหัศจรรย์จะอยู่ฝึกซ้อมกันอะคาเดมี่ "เดอะ เร้ดส์" กระนั้นมันดันมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องอายุในการเซ็นสัญญาอาชีพ ซึ่งนั่นทำให้ ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถเซ็นสัญญากับ อัสไซนี่ ได้อย่างเป็นทางการ

           นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อน ก็สนใจเจ้าหนูรายนี้เช่นกัน โดยบิดาของเขากล่าวต่อไปว่า "วันนึงเราอาจไปที่ศูนย์เยาวชนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ลิเวอร์พูล ต้องการเก็บ อารัต เอาไว้ ตัวแทนจากลิเวอร์พูลมาหาเรา และบอกว่าขอให้เราเชื่อใจพวกเขา และอยู่ที่นี่ต่อไป"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »