ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ธีราทร"โพสต์โซเชียลหลังสำรองเกมมารินอสแซงเฮนัดแรก

"ธีราทร"โพสต์โซเชียลหลังสำรองเกมมารินอสแซงเฮนัดแรก

Posted 09/07/2020 by siamsport

"อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เผยความรู้สึกสุดปลื้มที่ทีมสามารถเอาชนะ โชนัน เบลมาเร่ ไปได้อย่างสนุก ถึงแม้ในเกมนี้เจ้าตัวจะลงเป็นตัวสำรองก็ตาม แต่เมื่อได้รับโอกาสก็พร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

    ควันหลงหลังเกมเจลีก 2020 แมตช์ที่ 3 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านชนะ โชนัน เบลมาเร่ ไปแบบสุดมันส์ 3-2 โดยเกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย เป็นตัวสำรองและได้ลงเล่นครึ่งหลังในนาทีที่ 83 และทำผลงานได้ดีพอสมควร

     โดยหลังเกมทางด้าน "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ได้โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวหลัง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เก็บชัยชนะได้สำเร็จ ว่า   "ได้พักก็จริงอยู่..ผมทำตัวให้พร้อมอยู่ตลอดเวลา เปลี่ยนลงไปเมื่อไหร่ผมพร้อมที่จะเปลี่ยนเกมส์ พร้อมที่เป็นผู้ชนะอยู่ตลอดเวลา #wearemarinos"

     สำหรับ โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส จะมีโปรแกรมเจลีกนัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือน เอฟซี โตเกียว ในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฏาคม เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง Siamsport Youtube Channel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้อวย..บิ๊กเจลีกออกมาชมแข้งไทยของจริง
    Soccer Digest ออกมาตีบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับกลยุทธ์เอเชียของศึกฟุตบอลเจลีก โดยการสัมภาษณ์ เมกุมิ คายามะ ผู้บริหารบริษัท J.League Global Company ได้ออกมาพูดถึงตลาดหลักของทวีปเอเชียนอกจากประเทศของตัวเองแล้วชาติจากย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรืออาเซียน มีกลุ่มแฟนบอลที่ชื่นชอบการแข่งขันฟุตบอลเป็นอย่างมากจึงเดินหน้าพัฒนาด้านการตลาดและช่วยยกระดับทีมในภูมิภาคนี้ ซึ่งกลยุทธ์เอเชียเดินหน้าอย่างจริงจังตั้งแต่ปี 2012
  • บุกตลาดโลก! วอริกซ์ เซ็น ธีราทร นั่งพรีเซนเตอร์คนใหม่
    วอริกซ์ดึงแบ็คซ้ายช้างศึกนั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ก้าวสู่ตลาดโลก
  • เพราะอะไรชนาธิปมั่นใจพาคอนซะบุกชนะคาชิม่าได้
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เผยตอนนี้ทีมกำลังเล่นกันด้วยความมั่นใจมากขึ้น หลังได้ทำการปรับเปลี่ยนรูปแบบการซ้อมในการเดินทางเก็บตัวที่จังหวัดชิบะและเอาชนะได้ในเกมล่าสุด
  • เบอร์ไหนถูกใจ "รุ่งโรจน์"
    นอกจากจะเป็นนักเตะที่ผ่านการค้าแข้งมาชนิดที่เรียกได้ว่าโชกโชนไม่เบา แต่หากจะถามว่าแฟนบอลยังจำกันได้หรือไม่ว่า "เจ้าโรจน์" รุ่งโรจน์ สว่างศรี เคยใช้ชุดแข่งเบอร์ไหนมาบ้าง วันนี้ทีมงานฟุตบอลสยามมีคำตอบมาฝากไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »