ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แอบแต่งกันแล้ว?หวานใจบรู๊คลินโพสต์ภาพฝ่ายชายสวมแหวน

แอบแต่งกันแล้ว?หวานใจบรู๊คลินโพสต์ภาพฝ่ายชายสวมแหวน

Posted 09/08/2020 by siamsport

นิโคล่า เพลต์ซ เหมือนจะแย้มว่าแอบแต่งงานกับ บรู๊คลิน เบ็คแฮม ด้วยการโพสต์ภาพที่ฝ่ายชายสวมแหวนอยู่ลงบนโลกออนไลน์ โดยพวกเขาเพิ่งหมั้นกันเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

    นิโคล่า เพลต์ซ ดาราสาวชาวอเมริกันที่เคยแสดงให้ภาพยนตร์เรื่อง Transformers: Age of Extinction จุดประเด็นว่าเธอแอบแต่งงานกับ บรู๊คลิน เบ็คแฮม ลูกชายของ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางชาวอังกฤษแล้ว หลังโพสต์ภาพที่ฝ่ายชายใส่แหวนเอาไว้ด้วย

    บรู๊คลิน กับ เพลต์ซ เปิดตัวกับการเป็นคู่รักกันอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และความรักของพวกเขาก็คืบหน้าไปได้ด้วยดีก่อนที่จะประกาศหมั้นหมายกันเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ สิ่งที่ยืนยันว่าเจ้าของมือที่สวมแหวนอยู่เป็นมือของ บรู๊คลิน ก็คือการที่บนนิ้วก้อยข้างซ้ายมันมีเลข 7 เขียนเอาไว้ โดยมันเป็นเบอร์เสื้ออันโด่งดังที่คุณพ่อเคยใส่ ส่วนตรงข้อมือก็มีเลข 1974 ซึ่งเป็นปีเกิดของ วิคตอเรีย คุณแม่ของเขาอยู่เช่นกัน โดยสื่อต่างประเทศได้ติดต่อไปหาตัวแทนของทั้ง บรู๊คลิน และ เพลต์ซ เพื่อขอคำชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบกลับมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประวิทย์ วสุนทรา อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย เสียชีวิต
    ข่าวเศร้าวงการลูกหนังไทย เมื่อต้องศูนย์เสียอดีตนักเตะทีมชาติไทยและอดีตศูนย์หน้าไทยลีก อย่าง "เจ้าโทน"ประวิทย์ วสุนทรา อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทยชุดคิงส์คัพ ปี 2546 และอดีตศูนย์หน้าไทยลีกที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนตร์เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา
  • แฟนแห่ทวีตให้กำลังใจ"กวินทร์"หลังเปิดตัวสวยพาคอนซะคว้าชัย
    แฟนบอลแห่โพสต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม หลัง''ตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ประเดิมสวยในรอบ 2 ปีกับการออกสตาร์ตตัวจริงเฝ้าเสาให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2-1 ศึกลูวาน คัพ 2020
  • โทรปุ๊บ บินปั๊บ ซ้อมวันเดียว เอสลีกสั่นสะเทือน
    ย้อนอดีตกลับไปในช่วงที่ฟุตบอลเอสลีก ของสิงคโปร์ เฟื่องฟู บรรดานักเตะไทยต่างบินไปค้าแข้งกันอย่างเป็นล่ำเป็นสัน และหนึ่งในนักเตะที่ไปสร้างชื่อให้กับไทยในเอสลีก หนีไม่พ้น "น้าเทิด" เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งทีมชาติไทย
  • โค้ชอ้นลุ้น2แข้งต่างชาติกลับไทยภายในส.ค.นี้
    "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ "มังกรโล่เงิน" โปลิศเทโร เอฟซี ลุ้น 2 หัวหอกต่างชาติ ทั้ง มาเธอุส อัลเวซ กับ เกร็ก ฮูล่า เดินทางกลับจากบ้านเกิดมาร่วมทัพกับทีมให้ทันในเดือน ส.ค. 63 นี้ เพื่อได้มีเวลา ร่วมซ้อมกับทีมก่อนไทยลีกกลับมารีสตาร์ตอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »