ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าสนใจ! "ลินิเกอร์" อยากเห็น "เมสซี" ย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ซีซั่นหน้า

น่าสนใจ! "ลินิเกอร์" อยากเห็น "เมสซี" ย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ซีซั่นหน้า

Posted 22/08/2020 by Sanook

แกรี ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงชาวอังกฤษ ยอมรับว่าหาก ลีโอเนล เมสซี ย้ายออกจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจสุดๆสำหรับโลกฟุตบอล

"บอกตรงๆว่าถ้าเมสซีย้ายออกจากบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์นี้จริง คงเป็นเรื่องเศร้ามากสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แต่หากมองอีกมุมหนึ่งก็น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกัน" เดอะ ไนซ์กาย กล่ายกับ talkSPORT

"ลองนึกตามเล่นๆนะ ถ้าเขาเลือกมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา อีกครั้ง แมนฯ ซิตี้ จะยกระดับขึ้นเป็นสโมสรที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากสุดในโลกทันที เพราะคนเชียร์เมสซีทั้งหมดต้องกลายเป็นเด็กเรือด้วยแน่"

"แมนฯ ซิตี้ ถูกล้อเลียนมาหลายปีแล้วว่าทุ่มเงินซื้อนักเตะมากเกินไปจนขาดเสน่ห์มนต์ขลัง ฐานแฟนบอลเลยน้อยกว่าทีมใหญ่อื่นๆ ผมจึงอยากรู้ว่าถ้าได้เมสซีเข้ามาอยู่ด้วย พวกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน?" อดีตหัวหอกวัย 59 ปีกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชปล.ฤดูกาลหน้าอาจมีกลุ่มสุดโหดหลายกลุ่ม
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า อาจจะมีกลุ่มสุดโหดหรือ "กรุ๊ป ออฟ เดธ" หลายกลุ่ม หลังจากที่ เซบีย่า ได้เลื่อนมาอยู่ในโถ 1 อย่างเช่นการที่ ลิเวอร์พูล อาจจะอยู่ในกลุ่มเดียวกับ บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ กลัดบัค เป็นต้น
  • อาจมีการเปลี่ยนแปลง!เผยเมสซี่พูดอะไรกับคูมัน
    ไม่นานหลังจากลือว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดัง บาร์เซโลน่า ตั้งใจลดวันหยุดเพื่อจะคุยกับ โรนัลด์ คูมัน ล่าสุด อาร์เอซี 1 สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่าก็แฉว่าทั้งคู่คุยกันแบบลับๆ เรียบร้อย แต่ เมสซี่ บอกว่าตนมองไม่เห็นเลยว่ททีมจะมีอนาคตที่สดใสภายหลังฟังแผนงานของ คูมัน ไปแล้ว
  • ใช้เงินตั้งเยอะ!ยาย่าชี้เป๊ปล้มเหลวกับแมนซิตี้
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่ โคสต์ ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ล้มเหลวกับทีมอย่างสิ้นเชิงหลังจากที่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถเอาถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาให้ทีมได้สักที ชี้ เมื่อพิจารณาถึงงบประมาณการทำทีมแล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ควรจะต้องทำให้ทีมได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้แล้ว
  • ชัดเจน! "เมสซี่" ลดวันพักผ่อนนัดเปิดอกคุยคูมัน
    สื่อดังสเปน ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมลดวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อเดินทางมาพบกับ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่หุ่นบึ้ก เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับแผนงานในอนาคตของ บาร์เซโลน่า และแนวทางในการกอบกู้ความตกต่ำของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »