ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด! เช็คผลงานแข้งไทยในเจลีกนัด12

สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด! เช็คผลงานแข้งไทยในเจลีกนัด12

Posted 24/08/2020 by siamsport

เว็บไซต์ชื่อดังอย่าง  soccerdigestweb ได้ให้คะแนนของผู้เล่นไทยในศึกเจลีกในนัดที่ 12 โดยสัปดาห์นี้มีผู้เล่นจากประเทศไทยลงสนามเพียง 2 คนเท่านั้น
    ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าชิมิสึ เอส พัลล์ ลงสนามเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 69 นัดเมื่อวันเสาร์ที่เปิดบ้าน ไอเอไอ สเตเดียม พ่ายต่อ โยโกฮาม่า เอฟซี 2-3 ได้ 5.5 คะแนน พร้อมคำอธิบายว่า เมื่อเขาได้บอลตรงหน้า มักจะมีโอกาสตัดสินใจในการทำประตู แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้


    ส่วนทางด้าน ธีราทร บุญมาทัน กลับมายึดตัวจริงอีกครั้งหลังได้พักในนัดที่แล้ว โดยนัดนี้ ธีราทร จัดไปหนึ่งแอสซิสต์ช่วยให้ทีมแชมป์เก่าโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เก็บชัยชนะเหนือ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า 3-1 ได้ 6 คะแนน พร้อมคำอธิบายว่า แม้จะมีความผิดพลาดจากการทำฟาวล์โดยที่ไม่จำเป็นจนนำไปสู่การเสียประตู แต่เขาสามารถแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตู จากลูกครอสที่ยอดเยี่ยม


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อญี่ปุ่นถาม ชนาธิป มั่นใจเล่นยุโรปได้ไหม?
    soccer-king.jp สื่อฟุตบอลประเทศญี่ปุ่น ได้สัมภาษณ์ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ว่าหากในอนาคตมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นในลีกยุโรป เจ้าตัวมีความมั่นใจหรือไม่ว่าจะสามารถค้าแข้งได้
  • บ้าน รถ รองดาวซัลโวลีกเพื่อนบ้าน มาเพราะเกมอุ่นเครื่องนัดเดียว
    ชีวิตของ “เจ้าต้น”พิพัฒน์ ต้นกันยา เมื่อครั้งยังวัยละอ่อน ได้ร่วมทัพยูคอม ราชประชา และถูกส่งไปฝึกฟุตบอลที่ ฮอง อันห์ ยาลาย ซึ่งเป็นพันธมิตร โดยไปร่วมกับเพื่อนร่วมทีมราชประชา 5 คน และได้ฝึกกับเล่นที่ฮอง อันห์ ยาลายทีม บี
  • ลูกคนงานก่อสร้าง เก็บผักกิน ขาย..โกอินเตอร์ เจลีก..ดาวยิงทีมใหญ่ไทยลีก
    ชะตาชีวิตของแต่ละคนถูกลิขิตมาตั้งแต่เกิด แต่ก็สามารถใช้ความมานะพยายามลิขิตชีวิตตัวเองตอนโตได้ เฉกเช่น “เจ้าเบียว”ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ซึ่งชีวิตลุ่ม ๆ ดอน ๆ มาตั้งแต่เด็กแต่วันนี้กลายเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหน้าตัวจริงของทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีกอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้อย่างเต็มภาคภูมิ
  • น้ำตาไหลไม่รู้ตัว วันที่ซื้อบ้านให้พ่อกับแม่อยู่
    กลายเป็นนักเตะระดับคุณภาพแถวหน้าของวงการฟุตบอลไทยสำหรับ “ตั้ม”ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวรับทีมชาติไทยและสโมสรฟุตบอล “สิงห์เจ้าท่า”การท่าเรือ เอฟซี ตลอดช่วงเวลาการค้าแข้งที่ผ่านมาเขาคือนักเตะที่สู้ชีวิตคนหนึ่งที่เดินตามความฝันด้านฟุตบอลอย่างจริงจังโดยมี “จิ๊บ”สมเจตน์ เกษารัตน์ อดีตแข้งเยาวชนทีมชาติไทย,สโมสรยาสูบ,กรุงไทย,การท่าเรือฯ ซึ่งเป็นพี่ชายเป็นต้นแบบบนถนนสายฟุตบอล การเดินหน้าคว้าแชมป์ครบทุกรายการของฟุตบอลเมืองไทยกับสโมสรต่างๆรวมไปถึงประสบความสำเร็จในการลงเล่นทีมชาตินำความภูมิใจมายังครอบครัว “เกษารัตน์” แต่ฟุตบอลกลับทำให้เด็กหนุ่มคนนี้ได้ทำฝันบางอย่างเป็นจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »