ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แนวรุกโหดไปนะ!สื่อดังจัดทีมตัวจริง "แมนซิตี้" ที่มี"เมสซี่"นำทัพ

แนวรุกโหดไปนะ!สื่อดังจัดทีมตัวจริง "แมนซิตี้" ที่มี"เมสซี่"นำทัพ

Posted 26/08/2020 by siamsport

ช่วงค่ำคืนของวันอังคารที่ผ่านมา ในวงการฟุตบอลคงไม่มีข่าวไหนที่ฮือฮาและสร้างแรงกระเพื่อมมากไปกว่าข่าวที่ ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจที่จะขอยกเลิกสัญญากับ บาร์เซโลน่า อีกแล้ว ซึ่งถึงแม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องจริง เพราะหลายสื่อดังต่างรายงานข่าวตรงกัน ดังนั้นต่อไปนี้ประเด็นที่ต้องจับตามองคือ เมสซี่ จะย้ายไปไหน? และสโมสรใดมีโอกาสได้ตัวมากที่สุด?

        ไม่ต้องสงสัยเลยว่า มีหลายสโมสรระดับท็อปถูกดึงเข้ามามีเอี่ยว แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูมีโอกาสมากกว่าใครเพื่อน เพราะนอกจากกำลังเม็ดเงินที่มีอย่างมหาศาลแล้ว พวกเขายังมีกุนซือคนสนิทของ เมสซี่ ที่ชื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทัพด้วย และถ้าหาก เมสซี่ ตัดสินใจมาร่วมงานกับ เป๊ป ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม จริงล่ะก็ พวกเขาจะเป็นทีมที่น่าดูอย่างมากสำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2020/21 และล่าสุดเว็บไซต์ talksport.com ได้มีการจัดทีมตัวจริง "เรือใบสีฟ้า" ที่มี เมสซี่ นำทัพ รวมถึง คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง นาโปลี ที่มีข่าวกำลังจะย้ายมาร่วมทีม ยืนคุมแดนหลังในแผนการเล่นระบบ 4-3-3

 

          เริ่มต้นกันที่ตำแหน่งผู้รักษาประตู ยังไงมือหนึ่งก็หนีไม่พ้น เอแดร์ซอน นายด่านชาวบราซิเลียน ถึงแม้ฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวมีเล่นพลาดให้เห็นหลายหนก็ตาม ส่วนแนวรับสี่คนนั้น นาธาน อาเค่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก บอร์นมัธ จะประจำการในตำแหน่งแบ็กซ้าย ส่วนฝั่งขวาเป็น ไคล์ วอล์คเกอร์ ตามเดิม ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กถือว่าแข็งแกร่งสุดๆ กับการที่จะได้ คูลิบาลี่ มาประสานงานกับ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส

 

        มาที่แดนกลางสามคนจะประกอบไปด้วย โรดรี้ ที่ยืนทำหน้าที่เป็นมิดฟิลด์ตัวรับเช่นเคย โดยที่มี เควิน เดอ บรอยน์ ยืนปั้นเกมรุกร่วมกับดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง ฟิล โฟเด้น ที่น่าจะถูก เป๊ป ดันขึ้นมาเป็นตัวหลักในฤดูกาลใหม่ หลังจากที่ ดาบิด ซิลบา อำลาทีม (ย้ายไป เรอัล โซเซียดาด) ไปเป็นที่เรียบร้อย

 

        สำหรับสามประสานแนวรุก "เรือใบสีฟ้า" ชุดนี้ บอกได้เลยว่า "อย่างโหด" กับการที่จะได้ เมสซี่ มาเล่นร่วมกับเพื่อนซี้ในทีมชาติอาร์เจนตินาอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ โดยที่มีปีกจอมถล่มประตูอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง เล่นทางฝั่งซ้าย ซึ่งหากเป็นไปตามนี้จริง แมนฯ ซิตี้ ได้ลุ้นยาวๆ แน่นอน สำหรับการทวงตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก จาก ลิเวอร์พูล รวมถึงการลุ้นแชมป์ถ้วยใบใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

        ... แน่นอนว่า ตอนนี้ยังไม่มีอะไรมาการันตีว่า เมสซี่ จะย้ายมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่อย่างน้อยมันก็ "มีโอกาส" และถ้าหากมันเกิดขึ้นจริงล่ะก็ บอกเลยว่า พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง น่าดูอย่างแรง!!! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าสนใจ! "ลินิเกอร์" อยากเห็น "เมสซี" ย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ซีซั่นหน้า
    แกรี ลินิเกอร์ ตำนานดาวยิงชาวอังกฤษ ยอมรับว่าหาก ลีโอเนล เมสซี ย้ายออกจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจสุดๆสำหรับโลกฟุตบอล
  • ใช้เงินตั้งเยอะ!ยาย่าชี้เป๊ปล้มเหลวกับแมนซิตี้
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่ โคสต์ ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ล้มเหลวกับทีมอย่างสิ้นเชิงหลังจากที่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถเอาถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาให้ทีมได้สักที ชี้ เมื่อพิจารณาถึงงบประมาณการทำทีมแล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ควรจะต้องทำให้ทีมได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้แล้ว
  • เรียกแขก!ซิลวาโพสต์เหน็บเดอะค็อปหลังโดนเย้ยร่วงชปล.
    แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ โพสต์ข้อความเหน็บสาวก ลิเวอร์พูล หลังจากมีแฟนบอล "หงส์แดง" บางส่วนที่เยาะเย้ยกับการที่ "เรือใบสีฟ้า" ร่วงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยดาวเตะชาวโปรตุกีสบอกว่า "เดอะ ค็อป" กลุ่มนั้นควรจะไปหาอย่างอื่นทำดีกว่ามาโพสต์เยาะเย้ยนักเตะของ แมนฯ ซิตี้
  • ใครนะ!โดน"ดีทมาร์ ฮามันน์"ไล่ให้กลับไทยไปทำนา
    อดีตนักเตะดังอย่าง ดีทมาร์ ฮามันน์ เคยบอกให้นักเตะไทย รายหนึ่งไปทำนาดีกว่าหากเล่นฟุตบอลได้แค่นี้ !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »