ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุใดราคิติชลาบาร์ซ่าจะช่วยลิเวอร์พูลได้สตาร์

เหตุใดราคิติชลาบาร์ซ่าจะช่วยลิเวอร์พูลได้สตาร์

Posted 02/09/2020 by siamsport

"เดอะ ค็อป" มองการอำลา บาร์ซ่า ของ อิวาน ราคิติช จะกระทบชิ่งมาถึง ลิเวอร์พูล แน่นอน หลัง "หงส์แดง" เพิ่งได้ คอสตาส ชิมิกาส แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติกรีซ มาเสริมทัพคนเดียว
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล จำนวนหนึ่งเชื่อว่า "หงส์แดง" จะได้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางประสบการณ์สูงของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ หลัง อิวาน ราคิติช กองกลางโครแอต ตกลงอำลา บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ เซบีย่า

    ราคิติช เข้ารับการตรวจร่างกายกับ เซบีย่า แล้ว ขณะที่ อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ชิลี กำลังจะเป็นรายต่อไปที่ลา บาร์ซ่า ส่งผลให้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหม่ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องมองหากองกลางคนใหม่ และเป้าหมายเบอร์ 1 ที่อยากได้คือ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

    หาก "หงส์แดง" เสีย ไวจ์นัลดุม ไปก็จะทำให้ต้องเร่งเดินหน้าคว้า ติอาโก้ วัย 29 ปี มาเสริมทัพโดยไว หลัง บาเยิร์น พร้อมปล่อยอยู่แล้ว และตั้งค่าตัวไว้ที่ราว 29 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,189 ล้านบาท)


    แฟนบอลที่ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า @MinaminoAcid ทวีตข้อความว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่า มันจะเป็นแบบนี้ ไวจ์นัลดุม ไปแทน ราคิติช และ อาร์ตูร์ ที่ บาร์ซ่า แล้วเราจะได้ ติอาโก้ มาแทน หวังว่าทุกอย่างจะเกิดขึ้นโดยเร็ว"

    ขณะที่ @SambaRole แสดงความเห็นว่า "ราคิติช ย้ายไป เซบีย่า และ วิดาล ใกล้ซบ อินเตอร์ มิลาน ทำให้ดูเหมือนว่า เพิ่มโอกาสสูงที่ บาร์ซ่า จะมาเอา ไวจ์นัลดุม"  

    ส่วน @NikkiMc11 ทวีตข้อความว่า "ราคิติช ไป เซบีย่า, จินี่ ไป บาร์ซ่า, ติอาโก้...."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้ยุให้เปลี่ยนใจ!ฟานไดค์ยินดีฟานเดอเบ็คจ่อซบแมนยู
    หลังจากที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์จ่อซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มแก่ ล่าสุด เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ก็ร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมชาติ พร้อมบอกว่าไม่เคยพยายามโน้มน้าวใจให้อีกฝ่ายปฏิเสธข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" เลย แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นคู่ปรับของ "หงส์แดง" ก็ตาม
  • คล็อปป์เผยต้องเปลี่ยนแผนพักร้อนตอนลิเวอร์พูลทาบคุมทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนที่ "หงส์แดง" ติดต่อมาให้ตนไปเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมนั้น ตนต้องเปลี่ยนแผนการพักร้อนทันที เพราะอยากไปรับงานกับ ลิเวอร์พูล มากๆ แต่เสริมว่าต้องปรึกษากับครอบครัวก่อนเช่นกัน เพราะตอนแรกกะว่าจะพักผ่อนสัก 1 ปี
  • 100 ล้านปอนด์อัพ!เปิด 5 แข้งค่าตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้
    พรีเมียร์ลีกไม่มีปัญหาการขาดแคลนผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่มีเพียง 5 คนเท่านั้นที่มีมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ มาดูกันใครบ้างนักเตะที่มีค่าตัวมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก หากมีการย้ายทีมตอนนี้
  • บรรลุข้อตกลงแล้ว!เผยนิวปีร์โล่เตรียมย้ายซบทีมไหน
    หลังจากที่ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ เบรสชา ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรป ล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลีก็แฉว่า เอซี มิลาน คือทีมที่ชนะในการไล่ล่าตัวเขา โดยการย้ายทีมจะเป็นในรูปแบบยืมตัวก่อน 1 ฤดูกาล พร้อมกับอ็อปชั่นซื้อขาดที่จะทำให้เขามีค่าตัวโดยรวม 30 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »