ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลเผยพร้อมพิจราณากลับพรีเมียร์ฯถ้ามีทีมสนใจ

เบลเผยพร้อมพิจราณากลับพรีเมียร์ฯถ้ามีทีมสนใจ

Posted 03/09/2020 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ระบุ ถ้ามีทีมจาก พรีเมียร์ลีก อยากได้ตนไปร่วมทัพ ตนก็จะพิจารณาเกี่ยวกับการกลับไปเล่นในเมืองผู้ดีแน่นอน พร้อมรับ ที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" ขัดขวางการที่ตนจะได้ย้ายออกจากทีมหลายครั้ง

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนจะพิจารณาเกี่ยวกับการย้ายกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ้าหากมีทีมจากที่นั่นยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ตน

สถานการณ์ของ เบล กับ มาดริด อยู่ในสภาพเลวร้ายมาพักใหญ่แล้วจนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่จริงเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เขาก็เคยเกือบจะได้ย้ายไปเล่นให้ทีมในประเทศจีนเช่นกัน แต่ มาดริด เข้ามาขวางในช่วงโค้งสุดท้ายจนทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

อดีตดาวเตะ ท็อตแนม่ ฮ็อทสเปอร์ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ถ้ามันมีตัวเลือกเหล่านั้นเข้ามา (หมายถึงการที่ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจในตัวเขา) ผมก็จะพิจารณามันอย่างแน่นอน เราจะดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ในตลาดรอบนี้เรายังเหลือเวลาให้พิจารณาอีกเยอะ และยังมีตลาดรอบอื่นๆ ให้ดำเนินการอีก"

 "เวลาจะตอบเองว่าสุดท้ายมันจะเป็นยังไง แต่หลักๆ แล้วผมคิดว่าการตัดสินใจมันขึ้นอยู่กับ เรอัล มาดริด ซะมากกว่า ผมพยายามที่จะย้ายออกจากทีมตั้งแต่ปีก่อนด้วยซ้ำ แต่พวกเขาขวางทุกทางในช่วงวินาทีสุดท้าย ผมน่ะตื่นเต้นกับโปรเจกต์นั้น (โปรเจกต์ที่ทีมจากจีนเสนอให้เขา) มากๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้นจริง"

 "มันมีอีกหลายครั้งที่เราพยายามที่จะย้ายออกจากทีม แต่สโมสรไม่ยอมปล่อยให้การย้ายทีมเกิดขึ้น หรือไม่ก็ทำบางอย่างจนทำให้ผมไม่ได้ย้ายทีม มันขึ้นอยู่กับสโมสรว่าจะตัดสินใจยังไง ผมอยากเล่นฟุตบอล ผมยังมีแรงกระตุ้นที่จะเล่นฟุตบอล ดังนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับสโมสรว่าจะตัดสินใจยังไง พวกเขาคือคนที่มีอำนาจตัดสินใจในทุกอย่าง"

"ผมยังเหลือสัญญากับทีมอยู่ ดังนั้นสิ่งเดียวที่ผมทำได้ก็คือตั้งหน้าตั้งตาทำในสิ่งที่กำลังทำอยู่ต่อไป และหวังว่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้น ผมอายุ 31 ปีแล้วก็จริง แต่ก็ยังรู้สึกว่าตัวเองมีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมอยู่ และรู้สึกว่าผมยังทำได้อีกหลายอย่าง เราจะมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับสโมสร แต่ถ้าให้ผมพูดกันตามตรงน่ะมันก็ต้องบอกว่าพวกเขาทำให้หลายอย่างมันยุ่งยากมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีรุกซิวหลังอินเตอร์,หงส์ไม่ท้อล่าติอาโก้! อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ในที่สุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แข้งใหม่มาประดับทีมเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อย หลังล่าสุดปิดดีลคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของพวกเขาน่าจะเป็นการเสริมแนวรับ ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดีลของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า รวมถึงอนาคตของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ขณะที่เรื่องราวระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า ดูเหมือนอีกยาวนานกว่าจะได้บทสรุป แต่ด้วยเพราะสาเหตุใดนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดนักเตะเที่ยวล่าสุดกันได้เลย
  • เอเยนต์เผยอาร์เซน่อลเคยสนฟานเดอเบ็คก่อนซบแมนยู
    ซย๊าค ซวาร์ต เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าที่จริงก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ก็เคยอยากได้แข้งวัย 23 ปีสุดๆ แต่เสริมว่าการมาอยู่ "ปีศาจแดง" เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสุดๆ แล้ว
  • รามอสเปิดใจอยากให้เมสซี่ลาหรืออยู่บาร์เซโลน่าต่อ
    ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนาหูของ ลิโอเนล เมสซี่ ล่าสุด เซร์คิโอ รามอส ก็บอกว่าส่วนตัวแล้วอยากให้ เมสซี่ อยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป ชี้ เมสซี่ ทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น ไม่ว่าจะทั้ง ลา ลีกา, บาร์เซโลน่า และ เอล กลาซิโก้
  • เทพของมิลาน!ฟอร์มสุดโหดของกาก้ากับรอสโซเนรี่
    แม้ว่าจะเคยอยู่กับ เรอัล มาดริด แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า เอซี มิลาน คือทีมในทวีปยุโรปที่น่าจะทำให้ ริคาร์โด้ กาก้า มีความสุขมากที่สุด เพราะเขาเคยโชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับที่นั่น และพอล้มเหลวกับ มาดริด แล้วนั้น เขาก็กลับไปซบตัก "รอสโซเนรี่" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »