ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยอาร์เซน่อลเคยสนฟานเดอเบ็คก่อนซบแมนยู

เอเยนต์เผยอาร์เซน่อลเคยสนฟานเดอเบ็คก่อนซบแมนยู

Posted 03/09/2020 by siamsport

ซย๊าค ซวาร์ต เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าที่จริงก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ก็เคยอยากได้แข้งวัย 23 ปีสุดๆ แต่เสริมว่าการมาอยู่ "ปีศาจแดง" เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสุดๆ แล้ว

ซย๊าค ซวาร์ต เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า อาร์เซน่อล ก็เป็นอีก 1 ทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เคยให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 23 ปีอย่างมาก

ฟาน เดอ เบ็ค ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในทวีปยุโรปในช่วงก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น "ปีศาจแดง" ที่ปิดดีลกับดาวเตะชาวดัตช์ได้

 อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของ ฟาน เดอ เบ็ค บอกว่าที่จริง อาร์เซน่อล ก็เคยคิดที่จะดึง ฟาน เดอ เบ็ค ไปร่วมทีมอย่างจริงจังเหมือนกัน แต่สุดท้ายดีลนั้นก็ไม่เกิดขึ้นหลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่สามารถหาเงินมาใช้ในการขอซื้อ ฟาน เดอ เบ็ค ได้

 เอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์เผยว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างไร้ข้อกังขา ที่จริงมีหลายสโมสรที่เคยให้ความสนใจในตัวเขา อย่างเช่น เรอัล มาดริด, เอฟซี บาร์เ.ซโลน่า, ยูเวนตุส และ อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายทีมเหล่านั้นก็ล้มเลิกความตั้งใจไปเพราะปัญหาการแพร่รบาดของเชื้อไวรัสโควิด"

 "พวกเขา (อาร์เซน่อล) อยากได้เขามากๆ แต่พวกเขาไม่สามารถหาเงินมาใช้สำหรับการเสริมทัพได้ แม้กระทั่งบรรดาทีมใหญ่ของโลกก็ยังเจอปัญหาเลย จริงอยู่ว่า อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม แต่ ยูไนเต็ด จะเป็นการเดินทางที่น่าสนใจอย่างมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มัทเธอุสยกเป๊ปกุนซือชั้นยอดแต่อีโก้สูงเกิน
    โลธาร์ มัทเธอุส ชี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ อีโก้สูงเกินเหตุ เพราะชอบพยายามปรับเปลี่ยนแผนอยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ระบบเดิมของเขามันก็ดีอยู่แล้ว โดยยกตัวอย่างถึงตอนที่ กวาร์ดิโอล่า เคยเอา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปเล่นเป็นปีกซ้ายทั้งที่ เลวานดอฟสกี้ เป็นยอดกองหน้าตัวเป้าของยุคนี้
  • ตัวละครสำคัญมาแล้ว!พ่อเผยอนาคตเมสซี่กับบาร์ซ่า
    คุณพ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ เปิดใจถึงอนาคตลูกชายตัวเองกับ บาร์ซ่า หลังไม่ต้องเล่นให้ทีมอีกแล้ว และมีข่าว แมนฯ ซิตี้ สนดึงไปเสริมทัพ
  • รามอสเปิดใจอยากให้เมสซี่ลาหรืออยู่บาร์เซโลน่าต่อ
    ท่ามกลางกระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนาหูของ ลิโอเนล เมสซี่ ล่าสุด เซร์คิโอ รามอส ก็บอกว่าส่วนตัวแล้วอยากให้ เมสซี่ อยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป ชี้ เมสซี่ ทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น ไม่ว่าจะทั้ง ลา ลีกา, บาร์เซโลน่า และ เอล กลาซิโก้
  • เท่าไหร่?ทีมงานมั่นใจบาร์เซโลน่าปล่อยเมสซี่แน่ถ้าได้ราคานี้
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ทีมงานของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า "อาซูลกราน่า" จะยอมปล่อย เมสซี่ ถ้าได้ค่าตัว 100 ล้านยูโร ไม่จำเป็นต้องถึง 700 ล้านยูโรตามค่าฉีกสัญญาที่ตั้งเอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »