ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์ชูเบลพา1ทีมพรีเมียร์มีลุ้นแชมป์หากย้ายซบ

เร้ดแน็ปป์ชูเบลพา1ทีมพรีเมียร์มีลุ้นแชมป์หากย้ายซบ

Posted 09/09/2020 by siamsport

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ มั่นใจ ถ้าเกิดว่า แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่กับ สเปอร์ส แล้วล่ะก็ เขาก็จะทำให้ "ไก่เดือยทอง" กลายเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ได้เลย โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะ เบล จะได้ร่วมงานกับ แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน และ เดเล่ อัลลี่

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือว่างงานคนดัง แสดงความเชื่อว่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะทำให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เลย หากย้ายไปซบกับที่นั่น

สถานการณ์ของ เบล กับ มาดริด เลวร้ายมานานแล้ว อย่างเช่นการที่เจ้าตัวไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่, ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในตอนที่ได้รับโอกาส, มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต และผิดใจกับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม เป็นต้น ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 31 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ โดยทีมในทวีปยุโรปที่มีข่าวกับเขาก็มีอย่างเช่น สเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

เร้ดแน็ปป์ เผยว่า "ในบรรดาทีมที่อาจจะเป็นต้นสังกัดใหม่ของเขาได้น่ะ ผมบอกเลยว่าถ้าเกิด เบล ย้ายกลับไปอยู่กับ ท็อตแน่ม เพื่อผนึกกำลังกับแนวรุกที่มีความคล่องแคล่วในตอนนี้แล้วล่ะก็ คุณก็อาจจะได้เห็น สเปอร์ส ที่น่ากลัวสุดๆ เพราะพวกเขาจะมีทั้ง แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน, เดเล่ อัลลี่ และ เบล"

"ถ้าผมเป็นกุนซือแล้วล่ะก็ ผมก็จะส่งทั้ง 4 คนลงเล่นพร้อมกันแล้วมานั่งดูเกมรุกที่ไหลลื่นอย่างสบายใจ เบล สามารถเปลี่ยน ท็อตแน่ม จากเดิมที่เป็นเพียงทีมที่ลุ้นโควตาฟุตบอลถ้วยยุโรปไปเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เลย เขาจะทำให้ทุกคนเล่นได้ดีขึ้น แถมพอผมคิดว่า เดเล่ จะได้เล่นเป็นกองกลางที่คอยสนับสนุนแนวรุก 3 คนนั้น (เคน, ซน และ เบล) แล้วเนี่ย มันก็ทำให้ผมตื่นเต้นสุดๆ"

 "จริงอยู่ว่าช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา เดเล่ ผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่เขาก็แสดงให้เห็นถึงสัญญาณว่าเริ่มจะคืนฟอร์มเก่งแล้ว ที่จริงการที่เขาอาจจะฟอร์มตกนิดหน่อยน่ะมันเป็นเรื่องธรรมดาจนถึงขั้นอาจเกิดขึ้นได้อยู่เสมออยู่แล้ว เพราะตอนที่แจ้งเกิดได้น่ะเขาอายุน้อยมากๆ ตอนนี้ สเปอร์ส จำเป็นต้องกลับมาเล่นแบบมีชีวิตชีวาอีกครั้ง และ เบล ก็อาจจะช่วยทำอย่างนั้นให้พวกเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาจมาแมนยู?ชมฟอร์มเรกีลอนกับเรอัลมาดริด
    เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด หลังจากที่ลือกันว่า "ราชันชุดขาว" เสนอปล่อยแบ็กซ้ายชาวสแปนิชให้ "ปีศาจแดง" ยืมตัวใช้งาน เพราะตอนนี้ เรกีลอน ไม่น่าจะสอดแทรกเป็นตัวจริงให้ มาดริด ได้
  • เอฟเวอร์ตันยันเซ็น "ฮาเมส",นักเตะเปิดใจสุดแฮปปี้
    เอฟเวอร์ตัน เดินเครื่องพร้อมรบสำหรับฤดูกาลใหม่ ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพชั้นดีจาก เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวนักเตะประมาณ 20 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญา 2 ปีบวกออปชั่นอีก 1 ปี
  • มาแน่แข้งใหม่?แฟนแมนยูตั้งข้อสงสัยหลังกรีนวู้ดกดฟอลโลว์นักเตะสเปน
    แฟนๆ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ต่างพากันตั้งข้อสงสัย ว่าในไม่ช้านี้ ทีมอาจจะได้รับข่าวดี เซ็นแข้งใหม่ร่วมทีมเร็วๆนี้ หลังตั้งข้อสังเกต เจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด ไปกดติดตาม เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ในโซเชียลมีเดีย
  • เอาไหม?มาดริดเสนอปล่อยเรกีลอนให้แมนยูยืมใช้งาน
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ระบุ เรอัล มาดริด เสนอปล่อย เซร์คิโอ เรกีลอน ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว โดยดาวเตะวัย 23 ปีมีดีกรีเป็นแบ็กซ้ายยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา ในซีซั่นล่าสุดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »