ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไดมอนด์เจอหอกเดี่ยว!ส่องแผนแมนยูดวลอาร์เซน่อล

ไดมอนด์เจอหอกเดี่ยว!ส่องแผนแมนยูดวลอาร์เซน่อล

Posted 01/11/2020 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง และแผนการเล่นของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ในเกมซันเดย์ไนต์ หลังทั้งสองทีมเพิ่งคว้าชัยมาเหมือนกันในเกมยุโรป
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมจะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ (23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    ทั้งสองทีมเพิ่งคว้าชัยชนะในเกมยุโรปมาอย่างสวยงาม โดย "ปีศาจแดง" ถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก ขาดลอย 5-0 ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" ใช้นักเตะสำรองหลายรายเอาชนะ ดันดอล์ค 3-0 ในถ้วย ยูโรปา ลีก

    ในเกมวันอาทิตย์นี้คาดว่า ทั้งสองทีมจะจัดผู้เล่น 11 ตัวจริงหน้าตาออกมาเป็นดังนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด


    โซลชา ใช้ระบบ 4-4-2 ไดมอนด์ ได้ผลในเกมถล่ม ไลป์ซิก ทำให้มีโอกาสสูงที่จะใช้แผนนี้ต่อในเกมรับมือ อาร์เซน่อล โดยแนวรับ 4 คนเป็น อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ ลุค ชอว์ ขณะที่ ดาบิด เด เคอา ยืนเฝ้าเสา

    ส่วนแผงกลาง 4 คนในระบบไดมอนด์ ให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ คอยตัดเกม ด้าน เฟร็ด อยู่ฝั่งขวา ขณะที่ ปอล ป็อกบา เดินเกมทางด้านซ้าย โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยืนสูงปั้นเกม ทำให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ต้องกลับไปเป็นตัวสำรองอีกครั้ง 

    ขณะที่คู่กองหน้าให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานงานกับ เมสัน กรีนวู้ด โดยที่ เอดินสัน คาวานี่ พร้อมลงมาเป็นซูเปอร์ซับ หลัง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยังติดโทษแบนในลีกอีก 1 นัด


อาร์เซน่อล


    เกมนี้ อาร์เตต้า จะส่งตัวจริงคืนสนามหลังให้โอกาสผู้เล่นสำรองหลายคนลงเล่นในเกม ยูโรปา ลีก โดยน่าจะใช้ระบบ 4-5-1 มาสู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

    เริ่มจากผู้รักษาประตูใช้งาน แบรนด์ เลโน่ ส่วนแนวรับ 4 คนให้ เอคตอร์ เบเยริน ยืนแบ็กขวา ด้าน คีแรน เทียร์นี่ย์ ประจำการฝั่งซ้าย

    ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กนั้น ชโคดราน มุสตาฟี่ จะได้มาเล่นกับ กาเบรียล มากัลเญส หลัง ดาวิด ลุยซ์ มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางคนใหม่ จะยืนต่ำคอยตัดเกมก่อนมาถึงกองหลัง

    ด้านมิดฟิลด์คู่กลางใช้ กรานิต ชาคา กับ ดานี่ เซบายอส ส่วน วิลเลี่ยน ยืนสูงทางฝั่งขวา ขณะที่ บูกาโย่ ซาก้า ประจำการทางฝั่งซ้าย โดยมี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง รับบทกองหน้าตัวเป้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »