ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูโน่,ซิเยคนำทัพ!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีกล่าสุด

บรูโน่,ซิเยคนำทัพ!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีกล่าสุด

Posted 10/11/2020 by siamsport

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่สนุกไม่น้อย เพราะมีการทำประตูกันอย่างมากมาย แถมมีเกมการแข่งขันที่น่าสนใจหลายคู่ และนี่คือโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ล่าสุดที่เว็บไซต์ whoscored.com จัดมาให้ (ระบบ 4-4-2) ซึ่งนำทัพโดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ฮาคิม ซิเยค ปีก เชลซี ที่ต่างเล่นได้ท็อปฟอร์มมากๆ พร้อมช่วยต้นสังกัดของตัวเองคว้าชัยชนะได้อย่างสวยหรู

- ผู้รักษาประตู : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 7.82)

อดีตนายทวาร อาร์เซน่อล วัย 35 ปี มีส่วนสำคัญอย่างมากในการช่วย "ขุนค้อน" เปิดบ้านเชือด ฟูแล่ม 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ โดยเซฟได้ 3 ครั้ง ซึ่งก็รวมถึงชอตป้องกันลูกจุดโทษ (อเดโมล่า ลุคแมน ยิง) ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

 - แบ็กขวา : แม็ตตี้ แคช (แอสตัน วิลล่า, เรตติ้ง 7.81)

ฟูลแบ็กวัย 23 ปี เล่นได้โดดเด่นมากในเกมที่ วิลล่า บุกถล่ม อาร์เซน่อล 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ โดยเฉพาะการรับมือกับยอดดาวยิงเจ้าถิ่นอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ซึ่งด้วยผลงานแท็กเกิ้ลชนะ 3 ครั้ง, แย่งบอล 3 ครั้ง และเคลียร์บอลได้ถึง 6 หน จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ แคช ติดทีมยอดเยี่ยมในตำแหน่งแบ็กขวา

 - เซนเตอร์แบ็ก : สก็อตต์ แดนน์ (คริสตัล พาเลซ, เรตติ้ง 7.82)

แดนน์ แจ่มทั้งรับและรุกในเกมล่าสุดที่ พาเลซ เปิดบ้านยำ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ โดยนอกจากเป็นคนโขกทำประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 12 แล้ว เจ้าตัวยังมีสถิติชนะดวลลูกกลางอากาศ 4 หน, เคลียร์บอลทิ้งได้ถึง 8 ครั้ง แถมมีการผ่านบอลเข้าเป้าถึง 90.5% 

 - เซนเตอร์แบ็ก : แอรอน เครสส์เวลล์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 8.10)

ถึงแม้เกมที่ "ขุนค้อน" เปิดบ้านเชือด ฟูแล่ม 1-0 นั้น เครสส์เวลล์ ถูกจับไปเล่นเป็นหนึ่งในแผงกองหลังสามคน แต่เจ้าตัวก็ช่วยเกมรุกได้เยอะมาก โดยสร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นจบสกอร์ได้ถึง 4 ครั้ง ซึ่งมากสุดในเกม แถมตัวเองก็เกือบจะทำประตูได้ด้วย

 - แบ็กซ้าย : เบน ชิลเวลล์ (เชลซี, เรตติ้ง 7.97)

ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี เติมเกมรุกได้สนุกมากในนัดที่ เชลซี เปิดบ้านอัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ โดยเจ้าตัวมีโอกาสได้ยิงถึง 3 ครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นประตูช่วยทีมพลิกนำ 2-1 แถมสร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นจบสกอร์อีก 2 หน ส่วนเกมรับก็ทำได้เยี่ยมด้วยผลงานช่วยเคลียร์บอลทิ้ง 4 ครั้ง

 - มิดฟิลด์ตัวกลาง : โทมัส ซูเชค (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 8.41)

แข้ง เวสต์แฮม รายที่สาม ที่ติดทีมยอดเยี่ยมชุดนี้ โดย ซูเชค นอกจากทำประตูชัยช่วงทดเจ็บให้ทีมเปิดบ้านเชือด ฟูแล่ม 1-0 แล้ว เจ้าตัวยังทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ ในแดนกลาง จากผลงานแท็กเกิ้ลชนะ 3 ครั้ง, แย่งบอล 3 ครั้ง และชนะดวลลูกกลางอากาศ 7 ครั้ง (มากสุดในทีม)

 - มิดฟิลด์ตัวกลาง : บรูโน่ แฟร์นันด์ส (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 9.09)

บรูโน่ โชว์ฟอร์มได้สุดยอดมากในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปอัด เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ โดยนอกจากทำคนเดียว 2 ประตูแล้ว ยังเป็นคนแอสซิสต์ให้ เอดินสัน คาวานี่ กดประตูปิดท้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บด้วย ทั้งที่จังหวะนั้นตัวเองมีโอกาสทำแฮตทริก นอกจากนี้ จอมทัพเลือดฝอยทองวัย 26 ปี ยังเป็นผู้เล่นที่แท็กเกิ้ลชนะมากสุดของทีมที่จำนวน 3 ครั้ง

 - ปีกขวา : ฮาคิม ซิเยค (เชลซี, เรตติ้ง 8.87)

ยิ่งเล่นยิ่งโดดเด่นสำหรับ ดาวเตะจอมพลิ้วชาวโมร็อกกันวัย 27 ปี โดยเกมที่ เชลซี เปิดบ้านสอย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-1 นั้น ถึงแม้ไม่มีประตูเป็นของตัวเอง จากโอกาสยิง 3 ครั้ง แต่ ซิเยค สามารถสร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นจบสกอร์ได้ถึง 6 ครั้ง (มากสุดในเกม) และ 2 ในนั้นเป็นแอสซิสต์ (จังหวะได้ประตู 2-1 และ 3-1) ถือเป็นช่วงขาขึ้นอย่างแท้จริงสำหรับ อดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

 - ปีกซ้าย : เอเบเรชี่ เอเซ่ (คริสตัล พาเลซ, เรตติ้ง 9.13)

อีกหนึ่งแข้ง พาเลซ ที่ติดทีมยอดเยี่ยมชุดนี้ โดย เอเซ่ เล่นได้ดุดันและโดดเด่นเหลือเกินในเกมที่ "ดิ อีเกิ้ลส์" เปิดบ้านกระซวก ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-1 เพราะนอกจากเปิดลูกเตะมุมให้ แดนน์ โขกประตู 1-0 แล้ว ยังเป็นคนยิงฟรีคิกสุดสวยช่วยให้ทีมหนีเป็น 2-0 อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ดาวเตะวัย 22 ปี ยังเป็นผู้เล่นที่แท็กเกิ้ลชนะมากสุดของทีมที่จำนวน 5 ครั้ง

 - กองหน้า : โอลลี่ วัตกิ้นส์ (แอสตัน วิลล่า, เรตติ้ง 9.12)

เป็นอีกหนึ่งกองหน้าที่ฟอร์มน่าจับตามองอย่างมากในซีซั่นนี้ โดยเกมที่ "สิงห์ผงาด" บุกถล่ม อาร์เซน่อล 3-0 นั้น วัตกิ้นส์ เหมาทำสองประตูท้ายแบบติดๆ กัน ในช่วงกลางครึ่งหลัง นอกจากนี้ยังเป็นผู้เล่นที่ชนะดวลลูกกลางอากาศมากสุดของเกมที่จำนวน 4 ครั้งอีกด้วย

 - กองหน้า : แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรตติ้ง 8.47)

แม้ใช้โอกาสเปลืองไปหน่อย แต่สุดท้าย เคน ก็เป็นคนโหม่งทำประตูชัยในนาทีที่ 88 ช่วยให้ "ไก่เดือยทอง" บุกไปเชือด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และไม่เพียงเท่านั้น เพราะเกมนี้เจ้าตัวสร้างโอกาสให้เพื่อนลุ้นจบสกอร์ได้ถึง 4 หน (มากสุดในเกมร่วมกับ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่) และเลี้ยงบอลผ่านนักเตะคู่แข่งได้ 3 ครั้ง ซึ่งมากสุดในสนามร่วมกับ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »