ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียประโยชน์!เผยลิเวอร์พูลโดนวีเออาร์เล่นงานหนักสุด

เสียประโยชน์!เผยลิเวอร์พูลโดนวีเออาร์เล่นงานหนักสุด

Posted 14/11/2020 by siamsport

ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้นั้น ทีมที่ได้รับผลเสียจากการใช้ วีเออาร์ ช่วยตัดสินจังหวะต่างๆ เยอะที่สุดคือ ลิเวอร์พูล ด้วยจำนวน 5 ครั้ง โดยแบ่งเป็นการเสียจุดโทษ 2 หนกับถูกริบประตู 3 รอบ

ลิเวอร์พูล คือทีมที่เสียประโยชน์จากการตัดสินด้วยการใช้เทคโนโลยี วีเออาร์ เยอะที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ที่จำนวน 5 ครั้ง

ในซีซั่นนี้ทีมงาน วีเออาร์ มีส่วนในการตัดสินที่เกี่ยวกับเกมของ ลิเวอร์พูล ทั้งหมด 6 หน แต่มีเพียงครั้งเดียวที่คำตัดสินจาก วีเออาร์ มันเป็นใจกับพวกเขา นั่นทำให้ผลต่างการได้ประโยชน์กับเสียประโยชน์จากการใช้ วีเออาร์ ของ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ -4 ซึ่ง "หงส์แดง" ก็ถือเป็นทีมที่มีผลต่างการได้ประโยชน์กับเสียประโยชน์จากการตัดสินด้วย วีเออาร์ แย่ที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ด้วย

สำหรับการตัดสินด้วยระบบ วีเออาร์ ที่ไม่เป็นใจกับ ลิเวอร์พูล 5 ครั้งนั้น แบ่งเป็นการทำให้ทีมเสียจุดโทษ 2 ลูก กับการโดนริบประตู 3 หน ซึ่งนั่นทำให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เสียลูกจุดโทษจากการตัดสินด้วย วีเออาร์ มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ร่วมในตอนนี้ ส่วนในด้านการถูกริบประตูคืนจาก วีเออาร์ นั้น ลิเวอร์พูล เป็นอันดับ 1 แบบเดี่ยวๆ เลย แถมพวกเขายังเสีย 1 ประตูจากการตัดสินด้วย วีเออาร์ เช่นกัน จนทำให้เป็นอันดับ 3 ร่วมในชาร์ตดังกล่าว

ทั้งนี้ ตัวอย่างการตัดสินจาก วีเออาร์ ที่ไม่เป็นใจกับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้นั้น มีอย่างเช่นชอตที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดนริบประตูชัยในช่วงท้ายเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เพียงเพราะแขนเสื้อของ ซาดิโอ มาเน่ ล้ำหน้า เป็นต้น

    สรุปผลกระทบจาก วีเออาร์ ของ ลิเวอร์พูล ในการเล่น พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020-21
    จำนวนครั้งโดยรวมที่ วีเออาร์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตัดสิน 6 (อันดับ 3 ร่วม)
    จำนวนครั้งที่การตัดสินจาก วีเออาร์ ไม่เป็นใจกับทีม 5 (อันดับ 1)
    ผลต่างการได้ประโยชน์-เสียประโยชน์จาก วีเออาร์ -4 (อันดับ 20)
    จำนวนครั้งที่เสียจุดโทษจาก วีเออาร์ 2 (อันดับ 1 ร่วม)
    จำนวนครั้งที่โดนริบประตูจาก วีเออาร์ 3 (อันดับ 1)
    จำนวนครั้งที่เสียประตูจาก วีเออาร์ 1 (อันดับ 3 ร่วม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »