ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอาคืนทันควัน!แข้งคาซัคสถานซัดประตูจากชอตเขี่ยเริ่มเกม

เอาคืนทันควัน!แข้งคาซัคสถานซัดประตูจากชอตเขี่ยเริ่มเกม

Posted 16/11/2020 by siamsport

เกิดเรื่องน่าฮือฮาในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดที่ คาซัคสถาน ไปเยือน แอลเบเนีย หลังจากที่ อายโบล อาบีเค่น แข้งของอาคันตุกะทำประตูจากชอตเขี่ยบอลเริ่มเกมได้ จนทำให้ทีมไล่ขึ้นมาเป็น 1-2
   
อายโบล อาบีเค่น ดาวเตะทีมชาติคาซัคสถาน ทำประตูได้จากชอตเขี่ยบอลเริ่มเล่นเกมตรงกลางสนาม หรือชอตคิกออฟ ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก ซี กลุ่ม 4 นัดที่ทีมของเขาไปเยือน แอลเบเนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในตอนแรกบรรดานักเตะ แอลเบเนีย กำลังดีใจกันหลังจากที่ อาร์เดียน อิสมาจ์ลี่ ทำประตูให้ทีมนำห่างเป็น 2-0 ได้ในนาทีที่ 23 ซึ่งมันก็ทำให้ คาซัคสถาน ต้องมาเตะเริ่มเกมกันใหม่ที่กลางสนาม โดยที่ อาบัต อายม์เบตอฟ แข้งคนหนึ่งของทีมเยือนเขี่ยบอลให้ อาบีเค่น ตามปกติ

อย่างไรก็ตาม แทนที่จะผ่านให้เพื่อน อายบีเค่น กลับตัดสินใจยิงไกลครึ่งสนามทันที ซึ่งตอนนั้น เอทริต เบริชา ผู้รักษาประตูของเจ้าถิ่นก็ออกมาห่างจากปากประตูเยอะพอตัวด้วย ทำให้เขากลับไปเซฟไม่ทัน และบอลก็ย้อยเข้าประตูไปอย่างงามหยดจนทำให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-2 อย่างรวดเร็ว

ถึงกระนั้น สุดท้าย อัลแบเนีย ก็มาได้ประตูเพิ่มจนชนะไป 3-1 ทำให้ แอลเบเนีย เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนนจากการลงเล่น 5 นัด พร้อมเป็นรองจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน คาซัคสถาน มี 4 คะแนนเท่าเดิมจากการลงเล่นเท่ากัน และเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่มนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อังกฤษอกหัก! เบลเยียม-ดัตช์-อิตาลีเฮ สรุปผลและตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
    แฟนบอลทัพสิงโตคำรามเศร้าหลัง อังกฤษ ชวดเข้าไปเล่นในรอบไฟน่อล 4 ทีมสุดท้ายของ ศึก เนชั่นส์ ลีก แน่นอนแล้ว หลังบุกไปพ่ายจ่าฝูง เบลเยียม ทำให้เกมนัดสุดท้าย "ปีศาจแดงแห่งยุโรป"ต้องไปชี้ชะตากับ เดนมาร์ก เพื่อหาแชมป์ของกลุ่ม 2 ขณะที่กลุ่ม 1 อิตาลี ยึดจ่าฝูงและมีโอกาสสูงที่จะเข้ารอบสุดท้ายหากเอาชนะ บอสเนียฯ ได้โดยไม่ต้องดูผลคู่ระหว่าง โปแลนด์ พบ ฮอลแลนด์
  • ลิเวอร์พูลเครียด!บุกเดนมาร์กหลังโควิดระบาดหนัก
    สื่อผู้ดีรายงาน ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องวางแผนทบทวนแมตช์แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เยือน มิดทิลแลนด์ หลังตอนนี้สถานการณ์ในแดนโคนมค่อนข้างวิกฤติจากกรณีที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ผ่านทางตัวมิงค์
  • ฟอร์มฮอตจริง! "โชต้า" คว้าแข้งยอดเยี่ยมชปล.
    ดีโอโก้ โชต้า ดาวเตะฟอร์มระเบิดของ ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำสัปดาห์ หลังทำผลงานโดดเด่นเป็นสง่าในเกมล่าสุดที่ซัด 3 ตุงช่วยต้นสังกัดบุกถล่ม อตาลันต้า ยับไม่นับญาติ
  • 2สตาร์ลิเวอร์พูลนำทัพ,คิมมิชติดอีกแล้ว!เว็บไซต์ดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกสาม
    ผ่านมาถึงครึ่งทางเรียบร้อย สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ประจำฤดูกาล 2020/21 ซึ่งเกมสัปดาห์ที่สาม เมื่อวันอังคารและวันพุธที่ผ่านมา มีการทำประตูกันอย่างมากมายเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ไล่ถล่มคู่แข่งไปแบบไม่มียั้ง จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่พวกเขามีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมของเว็บไซต์ whoscored.com ประจำสัปดาห์นี้เพียบ อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีใครบ้าง (ระบบ 4-4-2)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »