ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนอาร์เซน่อลว่าไง?อินเตอร์เล็งส่งอีริคเซ่นแลก "ชาคา"

แฟนอาร์เซน่อลว่าไง?อินเตอร์เล็งส่งอีริคเซ่นแลก "ชาคา"

Posted 18/11/2020 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เล็งที่จะส่ง คริสเตียน อีริคเซ่น ให้กับ อาร์เซน่อล เพื่อขอแลกตัวกับ กรานิต ชาคา แถมมองสองแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทางเลือกสำรอง

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีแผนการที่จะส่ง คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก ให้กับ อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อขอแลกตัวกับ กรานิต ชาคา กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อีริคเซ่น ยังคงไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งกับ อินเตอร์ ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ ชาคา ก็ไม่ใช่ตัวเลือกแรกในแผงมิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า

เป็นที่เข้าใจกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช "งูใหญ่" ชื่นชอบในฝีเท้าของ ชาคา ไม่น้อย และล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า คอนเต้ พร้อมที่จะส่ง อีริคเซ่น ให้กับ อาร์เซน่อล ถ้าหากยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ยินดีปล่อยตัว ชาคา มายังถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เช่นกัน

นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมยังอ้างว่า อินเตอร์ อาจจะพยายามเสมอ อีริคเซ่น ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย เพื่อขอแลกตัวกับคนใดคนหนึ่งระหว่าง เฟร็ด และ เนมานย่า มาติช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »