ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฟนดอร์ทมุนด์ช็อก! "ฮาแลนด์" เดี้ยงพักยาวยันสิ้นปี

แฟนดอร์ทมุนด์ช็อก! "ฮาแลนด์" เดี้ยงพักยาวยันสิ้นปี

Posted 03/12/2020 by siamsport

ประสิทธิภาพแนวรุกของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงยวบลงไปไม่น้อย เพราะล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้ว เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกตัวเก่ง จำเป็นต้องพักแข้งยาวจนสิ้นปีนี้

ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนสำคัญ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาฉีกขาด และจะต้องพักแข้งยาวตลอดช่วงเดือนธันวาคมนี้

ฮาแลนด์ ไร้ชื่อช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านดวลกับ ลาซิโอ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่ง ฟาฟร์ ก็ยอมรับก่อนเกมว่า อาจจะเป็นความผิดพลาดของตนเอง ที่ใช้งาน หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 20 ปี หนักเกินไป

"ฮาแลนด์ จะไม่สามารถลงเล่นได้จนกว่าจะถึงเดือนมกราคม มันอาจจะเป็นเพราะที่ผ่านมา เขาลงเล่นมากเกินไป ตอนแรกเราคิดว่า มันคงไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไรมาก แต่ตอนนี้กลายเป็นว่า เขาไม่สามารถเล่นได้แล้ว" ฟาฟร์ กล่าว    

สำหรับฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์ ลงเล่นให้ทัพ "เสือเหลือง" ไปแล้วรวมทุกรายการ 14 นัด ทำไป 17 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองเฮ! ดอร์ทมุนด์ทำได้แชร์แต้มลาซิโอตีตั๋วน็อคเอาท์ ชปล.
    "เสือเหลือง" ของ ลูเซียง ฟาฟร์ ทำผลงานได้ตามเป้าหลังเปิดรังเจ๊า "อินทรีฟ้าขาว" 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนนผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์สำเร็จ ส่วนทาง ลาซิโอ ต้องไปลุ้นนัดสุดท้ายเกมดวล คลับ บรูช ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เฮเข้ารอบ! ดอร์ทมุนด์ฟัดลาซิโอจัด "ฮาแลนด์ วัดคม อิมโมบิเล่"
    "เสือเหลือง" ของ ลูเซียง ฟาฟร์ ทีมจ่าฝูงต้องจัดเต็มในเกมต้อนรับ "อินทรีฟ้าขาว" โดยหากใครคว้า 3 แต้มได้จะลอยลำเข้ารอบน็อคเอาท์ก่อนทันทีแนวรุกมี เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ วัดคม ชิโร่ อิมโมบิเล่ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันพุธที่ 2 ธ.ค. นี้
  • ผอ.กีฬามั่นฮาแลนด์อยู่ดอร์ทมุนด์ยาว
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ มั่นใจ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ จะอยู่กับทีมไปอีกหลายปี พร้อมบอกว่าไม่มีปัญหาเลยที่คนตั้งความคาดหวังกับ ฮาแลนด์ เอาไว้สูงสุดๆ หลังบางฝ่ายมองว่ามันอาจจะทำให้เขาต้องกดดันมากเกินไป
  • สะเด่าไปเลย!เปิดสถิติฮาแลนด์โกลเด้นบอย2020
    เปิดสถิติสุดโหดของไอ้หนู เออร์ลิง ฮาแลนด์ เจ้าของรางวัล โกลเด้น บอย คนล่าสุด หลังฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่องกับ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ย้ายมาจาก ซัลซ์บวร์ก เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »