ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จัดไป! ลิเวอร์พูลตัดสินใจแล้ว เอาไงกับอนาคตฟาบินโญ่ รอทางการเร็วๆ นี้

จัดไป! ลิเวอร์พูลตัดสินใจแล้ว เอาไงกับอนาคตฟาบินโญ่ รอทางการเร็วๆ นี้

Posted 08/12/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ฟาบินโญ่ ดาวเตะบราซิเลี่ยนวัย 27 โดยพร้อมขยายเพิ่มไปอีก 2 ปี และปรับค่าจ้างให้สูงขึ้น เพื่อตอบแทนผลงานยอดเยี่ยมกับทีม
   
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตอบแทนผลงานให้กับ ฟาบินโญ่ ด้วยการขยายสัญญาอยู่โยงแอนฟิลด์เพิ่มมากขึ้น พร้อมปรับค่าเหนื่อยให้ หลังเจ้าตัวทำผลงานเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ การ์เดียน สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ธ.ค. 63

ฟาบินโญ่ วัย 27 ย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูลจาก โมนาโก ทีมดังลีกเอิง ในราคา 39 ล้านปอนด์ ตั้งแต่ในปี 2018 ก่อนจะทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแข้งทีมชาติบราซิล ผู้นี้ก็กลายเป็นนักเตะคนสำคัญ 11 คนแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปอย่างเรียบร้อย

โดยแรกเริ่มเดิมทีเจ้าตัวจะเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาให้ โมนาโก ก่อน ฟาบินโญ่ จะมาสร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะมิดฟิลด์ตัวรับของสโมสร และด้วยผลงานในตำแหน่งนั้น ส่งผลให้เจ้าตัวย้ายมาลิเวอร์พูล ก่อนที่ในฤดูกาลนี้ด้วยอาการบาดเจ็บของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ ทำให้เจ้าตัวต้องรับบทเซนเตอร์ฮาล์ฟจำเป็น ก่อนไม่สร้างความผิดหวังให้กับ เดอะ ค็อป

สำหรับสัญญาของ ฟาบินโญ่ ที่ลิเวอร์พูล จะมีไปถึงปี 2023 แต่ในสัญญาฉบับใหม่เชื่อว่าจะมีการขยายสัญญา ซึ่งอาจทำให้เขาขยายเวลาการอยู่ถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ไปจนถึงปี 2025 หรือ 2026 เลยทีเดียว พร้อมกับค่าจ้างที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก

นอกจาก ฟาบินโญ่ แล้ว ตามรายงานยังระบุว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางของทีมก็ยังอยู่ในขั้นตอนเจรจากันอยู่ตอนนี้ เพราะสัญญาของดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์กับลิเวอร์พูล กำลังจะหมดในซัมเมอร์หน้า ทำให้ช่วงที่ยังไม่มีการตกลงกันใหม่ ไวจ์นัลดุม จะสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์ได้ตั้งแต่เดือนมกราคม ปีหน้า โดยมีสโมสรอย่าง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวอยู่เนืองๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »