ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไหวไหม? แมนยูชุดบุกไลป์ซิกชี้ชะตาชปล.ไร้ 2 หอกดังแถมคีย์แมนติดแบน

ไหวไหม? แมนยูชุดบุกไลป์ซิกชี้ชะตาชปล.ไร้ 2 หอกดังแถมคีย์แมนติดแบน

Posted 08/12/2020 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เผยรายชื่อ แข้งชุดทำศึกชี้ชะตาเข้ารอบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันอังคารนี้แล้ว โดยในเกมนี้ จะขาดหัวหอก 2 รายที่มีอาการบาดเจ็บ และ หนึ่งมิดฟิลด์แดนกลางที่ติดโทษแบน
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยรายชื่อนักเตะชุดที่จะไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังบุนเดสลีกา ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้เรียบร้อย โดยเกมนี้ จะไร้ เอดิสัน คาวานี่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล รวมถึง เฟร็ด ที่ติดโทษแบน

โดย โซลชา แถลงข่าวถึงความพร้อมว่า สภาพทีมจะได้ ดาบิด เด เคอา กับ ลุค ชอว์ กลับมาแล้ว แต่ทีมจะไม่มี เอดินสัน คาวานี่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีอาการเจ็บ และ เฟร็ด บินไปทำศึกที่เยอรมนี

เด เคอา มีปัญหาบาดเจ็บมาจากเกมที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อเนื่องมาถึงเกมที่บุกเอาชนะ เวสต์แฮม แต่ตอนนี้ฟิตสมบูรณ์เรียบร้อย พร้อมทวงตำแหน่งคืนจาก ดีน เฮนเดอร์สัน ขณะที่ ชอว์ ก็สลัดอาการเจ็บกลับมาได้เรียบร้อยเช่นกัน

นายใหญ่ปีศาจแดงกล่าวว่า "ดาบิด จะกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง รวมถึง ลุค ก็จะร่วมทีมไปกับเราด้วย แต่ อ็องโตนี่ กับ เอดินสัน พวกเขามีปัญหาเล็กน้อย และจะไม่ได้เดินทางไปกับทีม"

โดยคาดว่าทั้ง  อ็องโตนี่  มาร์กซิยาล และ เอดิสัน คาวานี่ น่าจะได้รับบาดเจ็บมาจากเกมที่ เวสต์แฮม ส่วน เฟร็ด จะติดโทษแบน เพราะโดนใบแดง ในเกมพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง 1-3

รายชื่อนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดบู๊ แอร์เบ ไลป์ซิก

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา, ดีน เฮนเดอร์สัน, ลี แกรนท์

กองหลัง : แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอริก ไบยี่, อักเซล ตวนเซเบ้, อารอน วาน-บิสซาก้า, อเล็กซ์ เตลลิส, ลุค ชอว์, ทีโมที โฟซู-เมนซาห์, แบรนดอน วิลเลียมส์

กองกลาง : ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ๊ค, ฆวน มาต้า, เจสซี่ ลินการ์ด

กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวูด, โอเดียน อีกาโล่, แดเนียล เจมส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »