ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนเชสเตอร์ระอุ!ศึกแดง-ฟ้าแย่งคว้าฮาแลนด์หลังจบซีซั่น

แมนเชสเตอร์ระอุ!ศึกแดง-ฟ้าแย่งคว้าฮาแลนด์หลังจบซีซั่น

Posted 12/12/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ คิดที่จะเดินเครื่องล่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่ก็อาจจะต้องแข่งกับ เรอัล มาดริด ที่คิดจะทาบทามดาวเตะชาวนอร์เวย์เช่นกันหากมีเงินมากพอ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะพยายามคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพให้ได้หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    2 ทีมของเมืองแมนเชสเตอร์ต่างก็กำลังต้องการกองหน้าตัวเป้าที่จะช่วยทีมได้ในระยะยาว โดยรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังไม่สามารถแสดงให้เห็นได้ว่าจะรับหน้าที่ผลิตสกอร์อย่างต่อเนื่องได้ในระยะยาว ส่วน เอดินสัน คาวานี่ ก็อายุเยอะจนไม่น่าจะลงเล่นติดต่อกันไหว ขณะที่ฝั่ง แมนฯ ซิตี้ อาการหนักกว่า เพราะว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเป้าที่พอจะฝากผีฝากไข้ได้เพียงคนเดียวของทีมกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และที่ผ่านมาสภาพร่างกายของเขาก็น่าเป็นห่วงพอตัว จากการที่มีอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง

    แม้ว่า ดอร์ทมุนด์ จะไม่อยู่ในจุดที่จำเป็นต้องขาย ฮาแลนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ก็อาจจะเป็นช่วงเวลาที่พวกเขาจะสามารถเรียกค่าตัวของดาวยิงชาวนอร์เวย์ได้สูงที่สุด ซึ่งนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ แล้วนั้น เรอัล มาดริด ก็คิดที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อหัวหอกวัย 20 ปีเช่นกันหากพวกเขาสามารถหางบสำหรับเรื่องนั้นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิษร่วงแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ! เปิดโปรแกรมโคตรโหด แมนยู ต้อนรับปี 2021
    ถึงเวลาที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเจอกับสถานการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายต่อการตกเก้าอี้นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก "ปีศาจแดง" กำลังจะต้องเจอกับโปรแกรมสุดฝันร้ายในปี 2021 หลังจากที่พวกเขาต้องหล่นมาเล่นในรอบน็อกเอาต์ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก
  • แมนเชสเตอร์เดือด! แมนยูกู้ฟอร์ม"บรูโน่"ท้าดวล"เดอ บรอยน์"นำทัพแมนซิตี้ชิง3แต้ม
    "ผีแดง" หวังกู้ศรัทธาจากแฟนบอลหลังเพิ่งตกรอบถ้วยใบใหญ่ของยุโรป เกมนี้มีสามแต้มเป็นเดิมพันและโอกาสลุ้นขึ้นไปรั้งอันดับ 4 บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ แมนฯยูไนเต็ด หวังปั้นเกมนำทีมซิวชัย ด้าน "เรือใบสีฟ้า" ที่ฟอร์มกำลังเยี่ยมไม่หวั่นพร้อมบุกชิงสามแต้มส่งจอมทัพอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ ปั้นเกมรุกสู้ พลาดไม่ได้ "บิ๊กแมตช์" แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม นี้
  • แมนเชสเตอร์สีอะไร?ลอว์เรนสันฟันธงพรีเมียร์ฯ
    เมืองแมนเชสเตอร์ จะสีอะไรในวันเสาร์นี้? มาร์ค ลอว์เรนสัน กูรูดังแดนผู้ดีมีคำตอบให้แล้ว พร้อมฟันธง พรีเมียร์ลีก วีกนี้จะมีสกอร์เดียวกันถึง 9 คู่เลยทีเดียว
  • บทพิสูจน์ "โซลชา" พลาดมหันต์ไม่เสริมเกมรับช่วงซัมเมอร์
    "สำหรับผม เรามีเซนเตอร์แบ็กที่ดีพอในเวลานี้" นี่คือประโยคที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ประกาศก้องในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวรับที่แข็งแกร่งพร้อมที่จะรับมือกับแนวรุกทั้งในและนอกประเทศได้ แต่ผลงานในเวลานี้พิสูจน์แล้วว่า "น้าลูกอม" คิดผิดมหันต์ !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »