ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! แมนยูประกาศซิวดิยัลโล่ เปิดใจฝันกลายเป็นจริงแล้ว

ทางการ! แมนยูประกาศซิวดิยัลโล่ เปิดใจฝันกลายเป็นจริงแล้ว

Posted 08/01/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม คว้าตัว อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกอนาคตไกล มาจาก อตาลันต้า อย่างเป็นทางการแล้ว ด้านตัวนักเตะรับฝันของตนเป็นจริงเสียที สำหรับการได้ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง"

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งชาวไอวอรี่โคสต์ มาจาก อตาลันต้า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 และมีออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 18 ปี ล่วงหน้าได้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ปีที่แล้ว โดยค่าตัวเมื่อรวมเงื่อนไขต่างๆ แล้ว คาดว่าอยู่ที่ราว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,517 ล้านบาท)

"หลังจากที่เฝ้ารอมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ในที่สุดความฝันของผมก็ได้กลายเป็นจริงแล้ว สำหรับการได้ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีความมุ่งมั่นอย่างมาก และมันยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ผมอยากประสบความสำเร็จ ตอนที่ผมได้คุยกับผู้จัดการทีม (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา) ผมรู้เลยว่า ผมได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่เพอร์เฟคมากๆ"

"ทีมชุดนี้น่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ และมีนักเตะเก่งๆ หลายคน ผมสามารถให้คำมั่นสัญญาเลยว่า ผมจะทำงานหนักในทุกๆ วัน เพื่อที่จะเรียนรู้และพัฒนาฝีเท้า ทีมโค้ชที่นี่ยอดเยี่ยมมาก เราติดต่อกันตลอดและให้คำแนะนำกับผมเยอะมาก ทำให้ผมมีเวลาในการเตรียมตัวสำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ ทั้งในแง่ของสภาพร่างกายและจิตใจ ผมทำงานหนักมากเพื่อให้พร้อมสำหรับสโมสรสุดมหัศจรรย์แห่งนี้" ดิยัลโล่ เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »