ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูเวนตุสต้องชนะ!จัดหนัก "โรนัลโด้-โมราต้า" ผนึกซัดปอร์โต้16ทีม ชปล.

ยูเวนตุสต้องชนะ!จัดหนัก "โรนัลโด้-โมราต้า" ผนึกซัดปอร์โต้16ทีม ชปล.

Posted 09/03/2021 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องคว้าชัยให้ได้สถานเดียวเพื่อต่อลมหายใจ เตรียมจัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ อัลบาโร่ โมราต้า ยืนคู่หน้าล่าตาข่าย เกมพบ ปอร์โต้ ที่เพียงแค่ผลเสมอก็จะทำให้พวกเขาเข้ารอบต่อไป  ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) วันอังคารที่ 9 มี.ค. ศกนี้ (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง)
วันอังคารที่ 9 มีนาคม 2564 (เวลา : 03.00 น.) 
ยูเวนตุส (อิตาลี)   -   ปอร์โต้ (โปรตุเกส)
(นัดแรก ยูเวนตุส แพ้ 1-2)


สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม 

ยูเวนตุส :


    ยูเวนตุส คว้าชัยได้ถึง 3 จาก 4 เกมก่อนหน้านี้ หลังเปิดบ้านเชือด ลาซิโอ 3-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของรายการนี้ออกไปแพ้ ปอร์โต้ 1-2 

    ความพร้อมในเกมนี้ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ยังคงไม่สามารถใช้งาน โรดริโก้ เบนตากูร์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 รวมไปถึง เปาโล ดิบาล่า และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ อีกด้วย ขณะที่ ดานิโล่ ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลืองใบที่ 3 ในเกมนัดแรก 

  ส่วนการจัดทัพคาดว่า อัลบาโร่ โมราต้า ที่เหมาคนเดียวสองประตูในเกมกับ อินทรีฟ้า-ขาว จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงต่อไป โดยผนึกกำลังร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมกับมี เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า คอยปั้นเกมในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้าย ตามลำดับ 


ปอร์โต้ :
    ปอร์โต้ ปลดล็อกคว้าชัยเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกมหลังบุกไปเอาชนะ กิล วิเซนเต 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ของรายการนี้เปิดบ้านเฉือนชนะ ยูเวนตุส 2-1 

    สภาพทีมในเกมนี้ แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ยังคงไม่มี ชานเซล เอ็มเบมบ้า และ มูฮาเหม็ด เอ็มบาย ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอยู่ในเวลานี้ รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ เปเป้ อีกด้วย แต่หากไม่พร้อมก็จะเป็นหน้าที่ของ มาล็อง ซาร์ ที่จะได้ลงสนามแทน 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า มุสซ่า มาเรก้า และ เมห์ดี ทาเรมี จะได้ประสานงานกันในแดนหน้าต่อไป พร้อมกับมี เฮซุส โกโรน่า และ โอตาวินโญ่ ปั้นเกมในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    ยูเวนตุส (4-4-2) : วอยเชี๊ยค เชสนี่ - ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เมริห์ เดมิรัล, อเล็กซ์ ซานโดร - เดยัน คูลูเซฟสกี้, อาเดรียง ราบิโอต์, เวสตัน แม็คเคนนี่, เฟเดริโก้ เคียซ่า - อัลบาโร่ โมราต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 
    เทรนเนอร์ : อันเดรีย ปีร์โล่

    ปอร์โต้ (4-4-2) : อากุสติน มาร์เคซิน - วิลซอน มานาฟ่า, เปเป้ (มาล็อง ซาร์), ดีโอโก้ ไลเต้, ไซดู ซานูซี่ - เฮซุส โกโรน่า, แซร์โจ้ โอลิเวยร่า, มาเตอุส อูริเบ, โอตาวินโญ่ - มุสซ่า มาเรก้า, เมห์ดี ทาเรมี 
    เทรนเนอร์ : แซร์โจ้ คอนไซเซา

    ผู้ตัดสิน : บียอร์น ไคเปอร์ส (ฮอลแลนด์)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฮียโด้" ซัดปิด! ยูเวนตุสคืนฟอร์มยำสเปเซียตามงูใหญ่7แต้ม
    "ม้าลาย" คืนฟอร์มเก่งหลังเปิดบ้านยำ สเปเซีย 3-0 โดยเกมนี้ อัลบาโร่ โมราต้า ที่ติดเชื้อไวรัส "ซีเอ็มวี" เบิกสกอร์แรกให้ทีมก่อน "เฮียโด้" ซัดประตูที่ 20 นำดาวซัลโวพาทีมเก็บเพิ่มเป็น 49 คะแนนยึดอันดับ 3 ตามจ่าฝูง 7 แต้ม ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • พลาดหมดลุ้น! ยูเว่ต้องเฮ "โรนัลโด้" นำทัพซัดสเปเซีย
    "ม้าลาย" ของกุนซือ อันเดรีย ปิร์โล่ ต้องคว้า 3 แต้มในเกมนี้หากหวังลุ้นแชมป์หลังยึดอันดับ 3 แต้มตาม งูใหญ่ ถึง 10 คะแนนความพร้อมวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพต้อนรับ สเปเซีย ที่วาง ดานิเอเล่ แวร์เด้ เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอังคารที่ 2 มีนาคม นี้
  • อายุเท่าไหร่เนี่ย?โปเยต์ชี้อาซาร์ร่างกายแย่จนดูเหมือนแก่เกินจริง
    กุสตาโว่ โปเยต์ ชี้ สภาพของ เอแด็น อาซาร์ ปีก เรอัล มาดริด ในตอนนี้มันดูเหมือนกับว่าเขาแก่เกินความเป็นจริงเลย พร้อมบอกว่ามันไม่ใช่ความผิดของ ซีเนดีน ซีดาน แม้แต่นิดเดียวที่ทำให้ อาซาร์ มีสภาพแบบในทุกวันนี้
  • ยูเวนตุสยัน! "โมราต้า" ติดเชื้อไวรัสซีเอ็มวีไม่มียารักษา
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวยืมเลือดกระทิงดุของ ยูเวนตุส ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสซีเอ็มวี ซึ่งส่งให้เขามีสภาพร่างกายอ่อนแอและเป็นไข้ โดยไวรัสตัวนี้ไม่สามารถรักษาให้หายได้ และจะอยู่ในร่างกายของเขาไปตลอดชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »